...
"Nếu như ngươi thích người tại yêu thầm ngươi, hơn nữa không biết ngươi cũng yêu thích hắn, nên làm như thế nào mới hảo?"
Heymos không chút do dự mà lại một lần nữa hướng hắn quân sư quạt mo... Không, là tâm phúc mưu sĩ dò hỏi.
Soga cảm thấy được chính mình có chút khổ bức.
Hắn nhưng là mưu sĩ, một vị ở trên chiến trường, tại chính trị bên trong ra mưu hiến kế mưu sĩ, nhưng là tại sao hắn chủ nhân hiện tại hướng hắn dò hỏi đều là liên quan với tình yêu phương diện mưu kế?
Hắn này tính là gì? Kiêm chức yêu cùng mỹ nữ thần Afdo Mill dưới trướng kia luyến ái tế ti công tác sao?
Thế nhưng, vô luận này vị đêm đen chi thần tế ti đáy lòng làm sao oán thầm, hắn vẫn là muốn tận tâm tận lực mà vi Heymos mưu tính.
Dù sao, điện hạ thương lượng với hắn như thế tư mật chuyện tình cảm, là bởi vì tin cậy hắn a.
Hắn có thể không muốn bởi vì chuyện như vậy đánh mất điện hạ đối với mình tin cậy.
Hơn nữa dựa theo điện hạ lời giải thích, hai người bọn họ vị vốn là lẫn nhau luyến mộ, nói chuyện xuyên là đến nơi, đơn giản rất, chỉ cần điện câu nói tiếp theo...
Không không không, như vậy không được.
Soga con ngươi chuyển nhúc nhích một chút.
Thân là điện hạ mưu sĩ, vô luận là ở đâu loại sự tình thượng, loại tình huống nào hạ, đều phải vi điện hạ giành lợi ích lớn nhất.
Trước tiên thổ lộ yêu thương một phương tại tình yêu bên trong địa vị tổng là hơi kém một chút.
Tựu như cùng hắn và hắn vị kia người yêu giống nhau, trước tiên người mình yêu tổng là kẻ thua.
Bởi vậy, hắn phải nghĩ biện pháp, nhượng điện hạ luyến mộ cái người kia trước tiên hướng điện hạ biểu lộ luyến ái chi tâm mới đúng.
"Điện hạ, như vậy rất đơn giản."
Quyết định chủ ý Soga đưa ra đề nghị của hắn.
"Nếu vị kia không biết ngài tâm ý, như vậy, ngài nhất định phải đưa ra một ít ám chỉ, nhượng vị kia cảm giác được ngài đối với hắn là khác với tất cả mọi người, đặc biệt, nhượng vị kia ý thức được cảm tình của ngài."
Được gọi là 'Địa ngục Hắc kỵ sĩ' ở trên chiến trường không đâu địch nổi uy chấn tứ phương tóc đen vương tử tại làm sao theo đuổi người yêu sự tình thượng là trống rỗng, e sợ còn không bằng Vương Thành bên trong này đó nhỏ hắn một vòng mười ba mười bốn tuổi liền bắt đầu thông đồng muội tử con cháu quý tộc các tiểu thí hài.
Cho nên, hắn rất thản nhiên tiếp tục dò hỏi.
"Cụ thể nên làm như thế nào?"
Hao tốn chỉnh chỉnh thời gian hơn một năm mới đưa nữ kỵ sĩ đuổi tới tay, ở phương diện này có phong phú thực tiễn kinh nghiệm đêm đen chi thần tế ti bắt đầu không giữ lại chút nào, định liệu trước về phía hắn điện hạ mặt thụ tuỳ cơ hành động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Tọa Công Lược Bút Ký - Thiên Lạc Thủy
RomansaDị quốc kỳ duyên, thiên chi kiêu tử, kỵ sĩ cùng kiếm, sử thi kỳ huyễn, xuyên không, chủ thụ, phương tây Tích phân: 1,586,221,312 Nguồn: Tấn Giang Hoàn 319 tuổi + 0 lần chết lâm sàn Đang chuẩn bị cuộc thi cuối kỳ người nào đó đột nhiên liền bị kiếm v...