Nghĩ đến đây, Basha cả người đều kích động không thôi.
"Giết tới đi!"
Hắn cao giọng hảm, hướng thuộc hạ của chính mình hạ lệnh.
"Xông lên, giết chết người vương tử kia!"
Thu được đầu mục mệnh lệnh bọn hải tặc lập tức hướng Gallan sở tại kia mặt tường thành chen chúc mà đi.
Basha liền là vung tay lên, mệnh lệnh hết thảy tiếp cận kia mặt tường thành thuyền hải tặc thượng người bắn tên toàn bộ nhắm ngay cái hướng kia.
Hắn đứng ở trên boong thuyền, bé nhỏ mắt nhìn chằm chặp cái kia có thể làm cho hắn thanh danh quật khởi con mồi, trong mắt tất cả đều là tham lam cùng sát ý.
"Đáng yêu vương tử điện hạ a..."
Hắn nói, liếm mình một chút kích động đến có chút nóng lên môi.
"Coi như làm là ngươi vận may không hảo, dùng thi thể của ngươi vì ta tại trong biển rộng quật khởi lót đường đi."
......
Giữ được tường thành Tozes các binh sĩ còn chưa kịp hoan hô quá lâu, mới vừa rồi bị bọn họ đuổi xuống tường thành hải tặc lại một lần nữa công tới.
Nhưng mà, lần này công thành lại cùng lúc trước có chút không giống.
Bọn hải tặc tựa hồ là dùng hiện thân tại trên tường thành Gallan vương tử vi mục tiêu, hướng về này một mảnh tường thành chen chúc mà đến, liền ngay cả kia từ trên thuyền phóng tới mưa tên cũng cơ hồ tập trung đến kia một chỗ.
Thủ vệ cái khác đoạn tường thành các binh sĩ nhất thời áp lực lớn giảm, kia áp lực toàn bộ tái giá đến một cái nào đó nơi trên tường thành.
Gallan liền tại kia đoạn trên tường thành, và những người khác đồng thời tiếp tục chiến đấu, hắn giống như là nam châm giống nhau, hấp dẫn đến bọn hải tặc người trước ngã xuống, người sau tiến lên mà vọt tới.
Trong lúc nhất thời, hắn sở tại tường thành, như cùng ở tại mưa to gió lớn bên trong lung lay thuyền nhỏ giống nhau
Kaijos đã đem phân tán đi ra ngoài gần trăm tên thân vệ toàn bộ triệu trở về, một cách hết sắc chăm chú mà trông coi Gallan bên người.
Chính là vì bọn hắn tồn tại, đoạn này tại hải tặc hung mãnh mà trùng kích vào tràn ngập nguy cơ tường thành mới có thể bị chặt chẽ bảo vệ.
Một sóng gió lại một sóng gió mưa tên phóng tới, lít nha lít nhít.
Này một mảnh tường thành bên ngoài cơ hồ cắm đầy tiễn, tường thành bên trong trên mặt đất càng là lăn đầy bị đánh sót mũi tên.
Phóng tới tiễn thực sự quá nhiều, không cẩn thận sẽ trúng chiêu, liền ngay cả mạnh mẽ kỵ sĩ bên trong đều có chừng mười người bị nhanh như tên bắn thương tổn, bị vội vả khiêng xuống đi chữa thương.
Seth vội vả chạy tới.
Hắn van nài bà nói mà khuyên bảo Gallan hạ tường thành, bảo đảm an toàn của mình, thế nhưng Gallan chỉ nói một câu, hắn liền á khẩu không trả lời được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Tọa Công Lược Bút Ký - Thiên Lạc Thủy
RomanceDị quốc kỳ duyên, thiên chi kiêu tử, kỵ sĩ cùng kiếm, sử thi kỳ huyễn, xuyên không, chủ thụ, phương tây Tích phân: 1,586,221,312 Nguồn: Tấn Giang Hoàn 319 tuổi + 0 lần chết lâm sàn Đang chuẩn bị cuộc thi cuối kỳ người nào đó đột nhiên liền bị kiếm v...