part 0. Intro

6.7K 238 25
                                    

[12cs] Nắng chết trăng tàn

Tác giả: Wille

Introduce:

Đế chế Phedras, mãi mãi trường tồn.

Chốn hoàng gia điên dại, ngập mùi máu tanh, nơi những đứa trẻ điên cuồng giãy dụa.

Trên đỉnh Olympus, 12 vị thần chăm chú dõi theo, 12 xúc cảm riêng biệt, liệu rằng ai sẽ là người sống sót?

Những đứa con lai, chưa một lần được thấy đấng sinh thành, bị nhốt trong cái lồng vĩnh viễn chẳng thể thoát?

Đắm chìm trong mớ hỗn độn đó, vậy rốt cuộc, thế giới này còn lại gì?

"Liệu khi mọi thứ kết thúc,
Nàng có thể vì ta... mà một lần nữa mỉm cười được hay không?"

.

Characters


Aries Scarlet Phedras

Công chúa thứ nhất của đế chế, con riêng của vua Phedras thời trẻ và nữ thần Athena.

Nàng được sinh ra vào ngày đất nước kết thúc chiến tranh. Thế rồi, không một lời từ biệt, Aries căm thù Athena, người mẹ đã nhẫn tâm bỏ nàng giữa chốn hoàng gia máu lạnh. Cũng chính vì dòng máu đang chảy trong huyết quản, Aries thông minh hơn bất kì ai, thế nhưng, linh hồn nàng dường như đã tàn héo từng ngày trong tòa cung điện lộng lẫy, nơi người mẹ kế - hoàng hậu đương thời, căm hận nàng, đay điếng nàng bằng tất cả những gì mà bà ta có.

 Cũng chính vì dòng máu đang chảy trong huyết quản, Aries thông minh hơn bất kì ai, thế nhưng, linh hồn nàng dường như đã tàn héo từng ngày trong tòa cung điện lộng lẫy, nơi người mẹ kế - hoàng hậu đương thời, căm hận nàng, đay điếng nàng bằng tất...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




Taurus Rosabella Minerva

Con gái nuôi của Aura - nữ thần của các cơn gió nhẹ và không khí trong lành, con riêng của thần Zeus.

Taurus là con gái của một tiên nữ và thần Zeus, vì thế nên nàng cũng không thoát khỏi tầm ngắm của Hera, nữ thần đã biến mẹ nàng thành một cái cây sần sùi, trăm năm không bao giờ trổ bông. Nếu không có Aura che chở, chắc chắn nàng cũng sẽ không thoát khỏi số mệnh thảm thương đó. Chính vì vậy, Taurus buộc phải trở nên mạnh mẽ hơn bất kì ai hết, chỉ đến lúc đó, không một ai có thể làm hại nàng được nữa.

[12cs] Nắng chết trăng tànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ