part 10. con lai và con lai

694 57 2
                                    

Taurus đã đến dinh thự Baromse hôm nay là ngày thứ mười.

Dần thuần thục với những quy tắc và nghi thức mà một quý cô buộc phải có, và người hướng dẫn nàng không ai khác ngoài Quinny, tuy nhiên, bầu không khí giữa họ lại có vẻ hòa nhã hơn mười ngày trước, khi Taurus vừa đến. Quinny cũng không phải là một người cứng nhắc như vẻ bề ngoài, bà chỉ hơi trầm tính và tính tình có chút thụ động, nhưng trải qua vài ngày Taurus mới biết, bà là người phụ nữ không thích sự cô đơn.

Hoá ra, ông bà Baromse đều là những người thích hưởng thụ tiền tài, rất ít khi họ ở nhà mà luôn đi đây đi đó. Tiểu thư duy nhất thì đã xuất giá, còn cậu chủ Baromse thì đang học việc ở hoàng cung.

Thế nhưng khi nhìn sâu vào ánh mắt đượm buồn của Quinny, Taurus đoán có lẽ mọi chuyện không chỉ có vậy.

Taurus cũng chẳng tò mò những việc không phải của mình, nàng không muốn vô cớ va vào rắc rối.

Hôm nay sau khi kiểm tra các quy tắc cơ bản, Quinny dẫn Taurus đi lựa một ít váy đầm và trang sức. Taurus biết có lẽ mẹ Aura đã gửi cho gia chủ một số tiền không nhỏ để nàng có thể nhận được sự đối đãi như thế này, trong lòng nàng lại hơi nhói đau đầy nhung nhớ. Taurus tự hứa với lòng, khi tìm được Marcus rồi sẽ về lại với mẹ Aura, cố gắng tìm việc gì đó để có thể trả ơn người đã cưu mang cả một phần tuổi thơ của nàng.

Taurus theo sau Quinny đi dọc một dãy hàng lang, bên ngoài ô cửa sổ quanh đó để được ánh nắng hắt vào, trải dài trên thềm đất. Nàng vô thức nhìn ra ngoài, ánh mắt mang nhiều nỗi niềm giấu kín.

Trong một thoáng vô thức, Taurus đã có chút sợ hãi quyết định của bản thân.

Nhưng để có thể yên bình sống hết phần đời còn lại mà không phải đắn đo, Taurus không thể quay đầu được nữa rồi.

- Đây là phòng của tiểu thư Rosie, tôi có cất nhiều vật dụng cũ của người ở đây, chắc sẽ có thứ hợp với tiểu thư.

Nói rồi Quinny mở cánh cửa có hoạ tiết chạm khắc khác hoàn toàn những phòng khác, bên trong căn phòng màu hồng được trang trí toàn là những thứ con gái sẽ rất thích. Taurus lần đầu nhìn thấy cũng không khỏi có chút bất ngờ, nàng cứ nhìn đi xung quanh. Nhưng theo phép lịch sự, Taurus chỉ dám nhìn rồi cảm thán, chứ không dám đụng vào bất kì vật gì. Quinny nhận ra điều ấy, ánh mắt bà hài lòng. Dinh thự này cũng chẳng có ai nán chân lại lâu như bà, nên Quinny cũng không phải khó khăn với Taurus làm gì, người rồi cũng sẽ nhanh chóng rời đi.

- Đừng ngại, tiểu thư. Mọi thứ ở đây đều trở nên vô chủ từ lâu rồi...

Nghe Quinny nói với một chất giọng thật buồn, Taurus hơi khựng lại, lòng có chút khó tả, nàng khẽ nở một nụ cười với Quinny, mong nó có thể an ủi bà ấy phần nào. Quinny đứng trước tủ quần áo, lôi ra vài sấp váy, đều được ủi phẳng phiu và sạch sẽ, chỉ là kiểu dáng có hơi cồng khềnh diêm dúa. Nhìn bộ váy đơn giản trên người, rồi lại nhìn vào sấp váy đó, Taurus không khỏi cảm thấy kì quặc. Nếu phải mặc những thứ váy nặng nề đó thì quả là một điều khó nhọc đối với nàng, có vẻ gu thời trang của tiểu thư Rosie và nàng... có chút khác biệt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 25, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[12cs] Nắng chết trăng tànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ