Chapter Eighteen || Promise
"Good morning!!"
Pumikit akong muli nang marinig ang sigaw ni Jin hyung. Parati talagang siya ang nagigising nang maaga dahil siya ang nagluluto para sa amin ni Taehyung. Last day na namin dito sa beach kaya naman naghanda na kami ng plano kanina. Bumalik ako sa tulog kasi masakit pa ang ulo ko sa nangyari kagabi.
"Ah, papunta nga pala sina Namjoon dito. Kung ayos lang sainyo?"
Ngumisi si Taehyung at nagmadaling magbihis. Hays, sanaol may jowa.
"Jimin, bangon na. May ginawa akong soup para sa'yo."
Ngumisi ako. "Wow, hyung. Maganda ata ang gising mo?"
Tumango siya at tinutok sa akin ang sandok na hawak. "Oo, try mong sirain, babasagin ko mukha mo."
Umirap ako. Masisira pa maganda kong mukha, pwe.
Mabilis akong nagligo at nagbihis. Tumulong na rin ako sa pag-aayos ng pagkainan para ready na kapag dumating iyong mga boyfriend nila. Iniwan talaga nila ako para personal daw nilang sunduin ang mga jowa nila.
Talagang pinapamukhang single ako, pota.
"Hey..."
Aksidente kong nabitawan ang hawak kong kubyertos. Hindi ko alam kung tatakbo ba ako o mananatiling nakatalikod.
DAMN!
WE KISSED!
Kagabi... He kissed me... Or I kissed him? Perooo, syeett, powtaaa!! Nag-kiss kami ni Yoongi hyung!! Like kiss na kiss talaga! With the lips and all, OMG!!
"Minnie," bulong niya. Ramdam ko na siya sa likod ko kaya mabilis akong lumayo at hinarap siya. Siguro kung sabihin kong hindi ko maalala ay hindi niya ako aasarin.
Right...I should just play pretend. Kunwari I was too drunk last night to even remember. Yep, I can do that.
"Hyung? Nauna ka yata, asan sila Namjoon hyung?"
Wow, Jimin. Galing umarte, ah? Best actor, oof!
"Jimin..."
Nagkunwari akong inaayos ang kama. Tinutupi ko ang mga kumot, talagang nag-focus ako sa pagtutupi--kesa naman sa kausapin ko si Yoongi hyung, amp.
"Park Jimin!!"
Agad kong hinila ang unan at hinampas siya dahil itinulak niya ako sa kama. Pota! Kagabi, kiss pa lang tapos ngayon iba na gusto niya?! Hanep, ah!
"HYUNG!!"
"You're ignoring me...wala ka bang maalala sa kagabi?"
Ngumuso ako. Damn it! NATUTUKSO AKOOO!! KUNG HINDI PA SIYA LUMAYO AY BAKA MAY MAGAWA AKONG HINDI TAMA.
"Y-Yoongi--"
Hinuli niya ang kamay ko at pinirme ito sa gilid. "Be honest, Jimin. Kung gusto mong ipaalala ko sa'yo ang nangyari kagabi ay gagawin ko, only for you to remember. I need you to remember, Chim," huminga siya ng malalim at ngumuso. "I was so happy na okay na tayo...tapos hindi mo pala--"
I cupped his cheeks and kissed his lips. Dami pang sinasabi, eh! Ipinulupot ko ang kamay ko sa leeg niya. I never thought that this day would come. I. AM. KISSING. YOONGI.
I pulled away but he chased for my lips. Ang aga-aga, ang landi na, hmph!
I remebered saying that we should take everything slow...but I can't help kissing him back with more eagerness. Ilang taon ko 'tong pinangarap!
BINABASA MO ANG
I Want You || YoonMin
Fanfiction"I want Min Yoongi..." "OH GOD! I WANT HIM SO MUCH!" "I WANT YOU YOONGI-AH!" "Jimin, shut up!" Ang storyang ito ay nagpapakita ng kabaliwan ni Jiminnie the pandak kay Yoongilagid na pandak din. Sa sobrang obsessed niya, magiging sila pa kaya ni Yo...