[5] - Ask Out

546 22 1
                                    

Chapter Five









~Park Jimin~








"JIMIN!!!" Napatakip ako sa tenga ko. OMG! How could they be so loud?!





"Ano ba yun?" Pabulong kong tanong.




"Tara na! Hindi tayo pwedeng malate sa game!"





Today is the day...joke. Hihi. It's Yoongi's game today. Syempre, sinong nagsabi na hindi ko susuportahan si crush!







I'm sure nandun din yung Scarlet na yun.






Simpleng shirt lang ang suot namin----pero pagdating namin sa court parang gusto ko nang umuwi.





Ang mga babae ay nakadress, ang mga lalaki naman ay nakapolo o kaya naman ay naka coat.




"Eh? Ano bang meron? JS Prom? Business Meeting?" Natawa kami ni Taehyung kay Jin.




Mukha siyang tanga na naka maong shorts, pink shirt at pink flower crown. Mas maayos na yung suot namin ni Taehyung kesa sa kanya.




"Mukha kang tanga, Jin." Sabat ni Tae habang nagse-cellphone. Nakaupo na kami ngayon, pero hindi maiiwasan na pagtinginan kami ng ibang tao.





Paki ba nila kung nakashirt lang kami?! At least maganda! Pwe.






"GO MIN YOONGI, I LOVE YOUUUU!!!"





Makasigaw naman 'to! Sana maputulan ka na ng litid! Taena nito?





"JEON JUNGKOOK, KAYA MO YAN!!" Sigaw nung katabi ni Tae.





Pansin ko naman ang pamumula ni Taehyung at pag-iling niya.





"NAMJOON BEBE, GALINGAN MO!" Sigaw naman nung katabi ni Jin.







Inirapan lang ni Jin yung katabi niya. Hala! Nagseselos yata? Ahihi~






"HOY TRES MAARTES!"





Nagkatinginan muna kaming tatlo bago lumingon sa sumigaw. Napatayo si Jin at tinuro si Jin. "Hoy! Ikaw, malaki mata! How dare you call us maartes?!" Inis na sigaw niya kay Kyungsoo.





Natawa lang si Kyungsoo at nagpamewang. "Oh, yes. I was wrong. It should be, Tres Sobrang Maaartes!" Pagtatama niya at kumindat kay Jin.






"That's more like it, Kyungiiieee~"





Napailing ako at sumandal na lang kay Luhan na katabi ko lang. "Alam mo, magseselos ang TheThe ko kung makita ka niya." Bulong ni Luhan.





"TheThe?! OMG LUHAN! Nakakdirdir kang bakla ka!" Sigaw ko at pinagpapalo siya.





"Aray naman, Park Jimin! Anong kadirdir ba dun?!" He rolled his eyes.





I Want You || YoonMinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon