Chapter Fourteen || This side of him
~Park Jimin~
"Y-Yoongi hyung..." Tawag ko. Pilit akong pumipiglas sa hawak niya pero mas humihigpit ito. "H-hyung!" Marahas ko nang kinuha ang kamay ko dahilan para mapatigil siya sa pagkaladkad sa akin.
"What is it?!"
Kung hindi lang sana ako nasa process ng pagmo-move on, yayakapin ko na 'to! "A-ano...u-uhm..."
"Bakit ba hindi ka lumalaban?! Lalaki ka, diba?! You can defend your fucking self, Park Jimin."
Yep. He's definitely this angry. Napayuko ako at kinagat ang ibabang labi ko. Aaminin kong natakot ako kanina. Muntik ko na talagang sipain si Mark sa 'ano' niya kaso saka naman siya pumasok. "I c-can!"
"Talaga?! Then why were you almost got raped?!"
"S-sorry..."
Umiling siya at napahilamos sa mukha. "Do you know how mad I am?!"
Umiling ako at napasandal na sa pader sa sobrang panghihina. Sobrang lapit ni Yoongi sa akin na parang hindi na ako makahinga.
"I am so fucking mad, Jimin!" Pagkasabi niya nun ay agad niya akong niyakap.
Ano bang nangyayari kay Yoongi?! Hindi naman kami ganito noon, ah? He's always snobbing me. Ni hindi niya nga ako tinitignan.
"Nobody is allowed to touch you...k-kanina, w-when his hands were on your hips, I swear I wanted to break his hand."
"Y-Yoongi.."
"Sorry..."
Unti-unti ko siyang tinulak palayo. Why is he acting this way? Ba't siya galit na galit?! Kaya ko nga kasing ipagtanggol ang sarili ko!
"A-are you j-j--"
Napakuyom ang kamao niya. His lips formed into a thin line. "Yes, I am. I am jealous, Jimin! So fucking jealous--"
"But why?! Bakit mo ba ako pinapahirapan?! Why are you jealous kung wala namang tayo?!"
Hinila niya ako palapit at isinandal ulit sa pader. "So kapag ba naging tayo pwede na akong magselos?"
Fck.
"Ewan ko sa'yo! Bwisit ka!"
Agad ko siyang itinulak at tumalikod para umalis. "Wait, Jimin!!" Hindi ako huminto at nagpatuloy lang sa paglalakad. Ano bang problem niya?! Wala ba siyang ibang ma-tripan kaya no choice siya at ako nalang?!
"Ano bang kailangan mo, huh?" Inis kong baling sa kanya at sinamaan siya ng tingin. "Aish! 'Wag na nga lang. Nevermind." Umiling siya at nilampasan na ako.Tignan mo 'yun! Parang tanga lang! Hay, ewan! Panira ng araw!
"Huy, Jimin!" Sigaw ni Scarlet.
Inirapan ko siya. "Huy ka rin, gaga ka." Inis kong sagot at hindi na siya pinansin. Kainis! Bakit ba nandito pa siya at ako pa ang napagtripan niya?! "Hindi ba't sabi ko sa'yo na layuan mo ang Yoongi babe ko?!" Inis na sigaw niya. Mukha na siyang toro ngayon. Hmfp!
BINABASA MO ANG
I Want You || YoonMin
Fanfic"I want Min Yoongi..." "OH GOD! I WANT HIM SO MUCH!" "I WANT YOU YOONGI-AH!" "Jimin, shut up!" Ang storyang ito ay nagpapakita ng kabaliwan ni Jiminnie the pandak kay Yoongilagid na pandak din. Sa sobrang obsessed niya, magiging sila pa kaya ni Yo...