Chap 2 : ký túc xá mới

213 20 0
                                    

Chẳng mấy chốc ngôi trường  IDOL đã ở trước mặt....

Họ đang cười đùa vui vẻ thì bỗng dưng khựng lại và đơ vài giây. Không chỉ họ mà đa số tất cả học sinh đều ngỡ ngàng.
Chuyện là cuối học kì vừa rồi nhà trường có thông báo 3 tháng hè trường sẽ được tu sửa lại. Ngày khai giảng hôm nay cũng chính là ngày trường được xây dựng xong nhưng không 1 ai nghĩ nó lại hoành tráng như thế này.

Bỗng loa trường vang lên "Xin mọi người chú ý ! 5p nữa buổi lễ sẽ đc bắt đầu", khiến mọi người bừng tỉnh nhanh chóng di chuyển vào trường. Đám bạn cô cũng vội chạy vào trường. Nhưng Guanlin chợt nhớ ra điều gì đó vội la lên : "Ủa mọi người ơi Hui đâu? Nó phải đến đây từ sớm rồi chứ, được Yuqi tận tình "chăm sóc" thế cơ mà"
Shuhua cũng thắc mắc : "Ừa nhắc mới nhớ ổng đâu rồi nhỉ ?"
Thế rồi 1 tiếng nói quen thuộc vang lên : "Đây". Hui xuất hiện từ xa với cái đầu như tổ quạ còn quần áo thì tả tơi khiến cả đám có 1 trận cười hả hê, sau bao tháng hè thì họ cũng thấy lại bộ dạng này của cậu.
Hui " Cảm mơn bà đánh chừa cái mặt tiền của tui ra "
Soojin chợt hét lớn : "Rồi vô trường thôi
mọi người ơi"

---Buổi lễ được khai giảng bắt đầu---

Sau 1 hồi làm lễ, Hui : "Haizz vẫn là mấy bài diễn văn chán òm chẳng thú vị gì cả"
Guanlin : "Năm nào mà chẳng thế. Mày bớt càm ràm đi"

Bỗng thầy hiệu trưởng có đôi điều nhắn nhủ vs mọi người : "E hèm... Trường chúng ta đã được sơn sửa lại, giờ ra chơi sẽ có bản đồ và thông báo đặc biệt ở dưới sân cho các em..."
"Thông báo đặc biệt ?"- Câu hỏi chung của mọi người
"Năm nay nội quy trường ta sẽ nghiêm khắc hơn. Các em học sinh nào ba mẹ quyền lực hay họ hàng với giáo viên thì ta cũng không nhẹ tay đâu, ngay cả Kun cháu trai ta..."
Nghe xong Lucas cười nhìn Kun : "Sướng nha được nhắc tên trước toàn trường luôn."
Kun nhăn nhó : "Chú mày không cần nói mốc anh vậy đâu. Mà năm nay chắc mệt rồi đây, haizz"
Hiệu trưởng ra lệnh cho đám đông im lặng rồi tiếp lời "Và cuối cùng, thầy mong năm nay đội kỉ luật sẽ làm việc chăm chỉ hơn để vấn đề trật tự trường ta được cải thiện... Bây giờ cũng không còn sớm nữa các em mau di chuyển lên lớp đi. Ta tuyên bố buổi lễ kết thúc"

Mọi người bắt đầu di chuyển lên lớp học, họ có phần ngạc nhiên vì lớp đẹp hoành tráng lệ

Lớp Thường : 12A1

Tranh thủ giáo viên chưa tới thì đã mở hội nhiều chuyện
Shuhua : "Này mọi người thầy hiệu trưởng có nói tới thông báo đặc biệt không biết là gì ha?"
Hui : "Quan tâm chi cho mệt"
Soojin : "Chắc trường có cái gì mới"
Yuqi : "Mà năm nay vấn đề kỉ luật của trường ta cũng nghiêm khắc hơn nữa"
Soojin : "Chắc để trừng trị mấy tên hay gây sự, đánh nhau như Hui vs Guanlin á"
Guanlin : "Hong có à nha "
Guanlin vừa nói xong thì cánh cửa lớp bất ngờ mở ra, tất cả mọi người đều muốn biết giáo viên năm nay của mình là ai... Bỗng thấy 1 hình dáng quen thuộc bước vào "Xin chào các em, chúng ta lại gặp nhau thêm 1năm nữa rồi"
"Cô Lee " - Cả lớp đồng thanh

-Ailee : giáo viên thanh nhạc

"Lớp chúng ta không thay đổi học sinh, thì giáo viên cũng không thay đổi luôn có gì mà các em ngạc nhiên vậy? Cô nói đùa thôi, thật ra trường thiếu GV nên các em sẽ gặp lại GVCN cũ"
"Thì ra là vậy"
"Nhưng cô vẫn không ưng chỗ ngồi hiện tại của các em cô sẽ gửi sơ đồ lớp sau , còn lớp trưởng thì vẫn sẽ là Soojin"
Lớp Vip : 12V1

| Luqi | tình yêu có thể thay đổi tất cả? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ