Chương 8_ Cùng cậu đối diện sự thật.

459 19 1
                                    

“Tôi đang ở công viên SaSangDong, lớn chuyện rồi, mau đến giúp tôi với Myungsoo!” From Choding.

Myungsoo bật hẳn dậy sau khi nhận được tin nhắn từ Sungyeol, dấu chấm than cuối cùng khiến hắn không khỏi thấp thổm. Mặc dù hôm nay là thứ bảy cuối tuần và bây giờ cũng đã hơn tám giờ nhưng có vẻ Sungyeol không thể buông thả hắn trọn một ngày. Khoác vội chiếc áo khoác ngoài, bỏ luôn buổi tối còn đang ăn dở, hắn chạy như bay đến chỗ cậu.

Khi trông thấy Myungsoo đằng xa, cậu phấn khởi vẫy tay liên hồi, khuôn mặt vô cùng rạng rỡ, có vẻ như chẳng có chuyện gì xảy ra với cậu cả. Chỉ là phải nhắn tin với nội dung như thế thì mới mong tên siêu cấp đẹp trai này chịu ló đầu ra khỏi nhà thôi. Mặt hắn nhăn nhó khi biết mình bị lừa, giọng điệu khó chịu.

-Lại trò vớ vẩn gì nữa đây hả?

-A Mong*soo, chúng ta sẽ đi xem phim, cứ chui rút trong nhà không tốt cho sức khỏe đâu nha. [*Ngố]

-Nói cái quái gì vậy, tôi về đây. _Hắn hờ hững quay lưng chuẩn bị cất bước.

-Ya đừng mà, Myungsoo nim! _Cậu níu tay hắn, gọi một cách trang trọng mong hắn sẽ đổi ý.

Hắn quay lại sau khi nghe cậu gọi thế, miệng nhoẻn lên nụ cười nửa miệng gian xảo, rồi đặt tay lên eo cậu tỏ vẻ mình là người-rộng-lượng.

-Được thôi, trông trẻ hôm nay vậy.

Nếu không phải vì Sunggyu từ chối vì bận hẹn hò với Woohyun thì đừng có mơ cậu chịu hạ giọng năn nỉ hắn đi như vậy, lại còn phải kiềm nén cơn tức giận mặc cho hắn trêu chọc nữa chứ.

-Cái quái gì thế này, phim kinh dị sao?

Myungsoo đứng sau lưng Sungyeol xỉa xói khi cậu đang xếp hàng chờ mua bắp rang, tay cầm hai tấm vé đọc lướt.

-Đừng nói là cậu sợ nha, với lại chúng ta cần kinh nghiệm cho cuộc thám hiểm cùng tổ nghiên cứu mà.

Cậu quyết định đi xem khi đã hỏi Sunggyu hamster là nó có đáng sợ lắm không, và anh bảo trẻ con cũng chẳng thèm sợ cơ, thế nên cậu mới có mặt ở đây nhưng cũng không đủ can đảm để đi xem một mình.

Vẫn còn sớm trước giờ chiếu, hai người đứng đợi ở rạp số năm trong khi Sungyeol tay không ngừng đưa bắp vào miệng nhai nhồm nhoàm, có lẽ cậu sẽ ăn hết trước khi vào rạp.

-Kiềm nén chút đi. _Myungsoo phì cười trước cảnh tượng này. Cậu bỏ ngoài tai và tiếp tục công cuộc của mình.

-Ôi trời, hai đứa bây đang hẹn hò đó à? _Một trong ba thằng mặt mũi bặm trợn quay xuống trêu chọc mà khi chạm mặt thì cậu nhận ra ngay đó là tên Seunghyun đầu gấu học chung lớp, cùng hai tên đàn em lúc nào cũng lẽo đẽo theo sau.

[INFINITE][MYUNGYEOL] 7 NGƯỜI BẠN VÔ CỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ