Chương 9_ Can đảm đối mặt.

388 16 2
                                    

“Dạo này trông hai đứa có vẻ thân thiết quá nhỉ?”

Sunggyu ngắm nhìn hai đứa nhỏ ngồi đối diện chia thức ăn cho nhau lại có chút lạ lẫm, thường ngày đều là Sungyeol dành giật, cố ăn cho bằng được một miếng của Myungsoo, hôm nay kì lạ, tự dưng nhường qua nhường lại, trông ngứa cả mắt.

“Hyung không cùng Woohyun hyung ăn trưa sao? Ngồi ở đây nói nhảm gì đó.”

Sungyeol tinh nghịch liếc mắt, ông anh này vắng mặt thường xuyên, đương nhiên cậu biết rõ anh đi đâu, bây giờ lại rãnh rỗi ngồi đây soi mói. Không lẽ hai người già rồi còn muốn giống bọn trẻ, yêu đương giận hờn.

“Chắc là chán rồi, yêu nhau mà không bốn mắt nhìn nhau được, yêu cái nỗi gì.”

Giọng điệu lạnh nhạt, Myungsoo chán nản ngã lưng ra sau. Còn cười khẩy khi nhìn vào bản mặt hamster của người bị trêu chọc, người già bị hai đứa nhỏ xúm lại ăn hiếp, còn gì buồn cười hơn.

“Hyung nói cho hai đứa biết nhá! Yêu người có chức quyền cao quý mệt mỏi lắm, cậu ấy ngày nào cũng bận rộn, lại sắp thi cử đến nơi, thời gian nhìn mặt nhau còn không có.”

Mắt anh híp lại, nghe qua tưởng chừng đang than vãn sự việc, thực chất bên trong là đang khoe mẽ người yêu giàu có, lại có chức quyền.

“Hoya hyung!”

Sungyeol nhanh mắt liền thấy hình bóng vị “bác sĩ” lướt ngang qua, đã vội vàng kịp gọi trở lại, trong khi người kia vẫn đang lảm nhảm, cậu hoàn toàn không quan tâm.

Hoya tiến đến bàn ăn, tự nhiên ngồi xuống, không một chút xa lạ, khuôn mặt dễ mến luôn tươi cười, đặc biệt thu hút được cảm tình của người ta.

“Tối nay mọi người có rảnh không? Có một người bạn vừa chuyển về đây, anh muốn mời mọi người tới nhà anh dự một bữa tiệc nhỏ.”

“Tiệc hả? Em rảnh lắm nè!”

Sungyeol nghe thấy tiệc tùng liền sáng mắt, chưa tới một giây đã đồng ý.

“Còn hai người?”

“Hỏi em được rồi! Myungsoo sẽ đến! Còn ông già này, Woohuyn hyung có mặt thì chắc chắn hyung ấy sẽ có mặt!”

“Đương nhiên rồi. Tốt lắm, cứ quyết định vậy đi, 8h có mặt ở nhà anh nhé. Địa chỉ thì anh sẽ nhắn qua sau.”

“OK!”

Hai người còn lại hoàn toàn chưa được động đậy, tất cả đều bị thâu tóm bởi cái con người nồng nhiệt, đặc biệt ồn ào kia.

------------------------

[INFINITE][MYUNGYEOL] 7 NGƯỜI BẠN VÔ CỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ