Chương 2

1.2K 1 0
                                    

Gần chín giờ, một số lục tục tan làm.

Kỷ Tinh thu dọn rời đi.

Đi qua phòng lãnh đạo, sếp thường về rất muộn nhưng hôm nay đã rời đi từ sớm. Về trước hay ở lại lâu hơn cũng không ai thấy. Cô cũng đang bận.

Quên nó đi, giờ là lúc cao điểm ở tàu điện ngầm.

Ra khỏi tòa nhà văn phòng, CBD có đầy những tòa nhà cao tầng, giống như một hộp trang sức lấp lánh.

Ban đêm nhiệt độ càng thấp, Kỷ Tinh đội mũ áo khoác lên vội vã vào ga tàu điện ngầm.

Nhà ga này là một khu kinh doanh nhộn nhịp. Chín giờ tối, người tới lui cũng không ít.

Nhưng hôm nay lại rất lạ. Chờ đợi một lúc lâu, vẫn không thấy tàu điện ngầm. Các nhân viên văn phòng làm việc ngoài giờ trên sân ga liên tục nhìn nhau.

Cho đến khi loa phát thanh thông báo tàu điện ngầm đã ngừng hoạt động do lỗi hệ thống.

Tiếng mắng mỏ râm ran: "Cái gì vậy chứ!"

Không biết ai trong đám đông nói rằng ai đó ở nhà ga gần đây đã tự sát bằng cách nhảy qua cửa.

Cuộc tranh cãi thậm chí còn to hơn: "Phục thật, tự tử không chọn nhà mà làm, tại sao lại ra ngoài để cản trở giao thông!"

Nhiều người càu nhàu vì họ phải bỏ thêm rất nhiều tiền để đi taxi về nhà.

"Phiền chết được, tự tử còn muốn liên lụy đến người khác."

Kỷ Tinh mở phần mềm gọi taxi.

Đã muộn.

Đây là khu vực cao điểm, giá tăng gấp ba, mà còn phải xếp hàng.

Cô  thay đổi kế hoạch, nhanh chóng vượt qua đám đông, chạy ra ngoài ga tàu điện ngầm để tìm những chiếc xe đạp dùng chung gần đó.

Thực bất hạnh, vất vả tìm cuối cùng cũng được một chiếc, nhưng chưa kịp chạm vào, liền bị cướp đi.

Bốn trạm xe, nhiệt độ dưới 0, đi bộ về có mà bị đông lạnh mất thôi.

Kỷ Tinh trở lại ga tàu điện ngầm tránh gió.

Một số người đang xếp hàng chờ đợi xe đã đầy sự phẫn nộ, lên án người đã chết trên đường. Nghe nói là một phụ nữ trẻ.

Lúc đầu Kỷ Tinh còn nghe một ít, nhưng sau đó cũng không còn hứng thú.

Chờ mãi chiếc xe không đến, cô cũng muốn chết đây.

Nhìn vào điện thoại, cô được xếp thứ 49.

Cảm thấy thật tồi tệ. Lúc này, Lật Lệ gọi tới: "Còn tăng ca sao?"

Như bắt được phao cứu sinh: "Tàu điện ngầm không hoạt động. Đưa em về với".

Xe của Lật Lệ là một chiếc Volkswagen poLo màu đỏ, giá cả cũng phải chăng.

Cô tốt nghiệp cùng khoa với Kỷ Tinh. Sau khi tốt nghiệp, cô vào một công ty công nghệ. Làm công ty kỹ thuật lương cũng không đủ nên chuyển sang nghiên cứu thị trường bán hàng. Cô ấy xinh đẹp, hình tượng xuất chúng, thông minh, cô ấy đã làm việc hơn Kỷ Tinh bốn năm, và bây giờ cô ấy đã được đưa vào vị trí giám đốc bán hàng của công ty.

Bắc Kinh không đẹp bằng em - Cửu Nguyệt HyWhere stories live. Discover now