Chương 4

1.6K 1 0
                                    

Khi Hàn Đình xuống xe, anh không nhìn vào những vết xước trên xe.

Lý do là hôm nay là ngày đầu tiên anh vào Y tế Đông Dương. Sáng sớm gặp phải sự cố, mọi người đều cảm thấy đen đủi.

Hàn Đình không quan tâm.

Anh, từ trước tới nay, chưa bao giờ tin vào khí vận.

Được thành lập bởi ông nội của Hàn Đình, Hàn Kiên, Tập đoàn Đông Dương đã phát triển thành một đế chế kinh doanh khổng lồ với nhiều chuỗi công nghiệp bao gồm tài chính, bất động sản, công nghệ, chăm sóc y tế, giáo dục và giải trí.

Là chi nhánh lớn thứ hai của Tập đoàn Đông Dương, Y tế Đông Dương được quản lý bởi con trai thứ hai của Hàn Kiên, ông chú thứ hai Hàn Đình, Hàn Nhân Thành.

Hàn Nhân Thành không có con trai, chỉ có một cô con gái, Hàn Uyển. Ở tuổi 36, là một doanh nhân có uy quyền, thế lực trong tập đoàn. Lợi nhuận của y tế Đông Dương trực thuộc thẩm quyền của cô.

Cách đây một thời gian, nhóm đang trong tình trạng tranh đấu và nhiều người nghe về quyền thừa kế. Rốt cuộc, Hàn lão gia có hai cô con gái, con gái lớn không nói, con trai thứ hai có một cô con gái và chỉ có đứa con trai thứ ba, Hàn Sự Thành, có một đứa con trai duy nhất là Hàn Đình.

Mấu chốt của vấn đề này là Hàn Đình không phải thế hệ thứ hai. Anh  có trình độ học vấn cao và IQ cao. Anh có quyết đoán có đảm lược, có năng lực có thủ đoạn. Trong những năm đầu, lão gia đưa anh gửi ra nước ngoài đảm nhận quản lý trung tâm nghiên cứu phát minh chế tạo.

Sau một thời gian dài, cho đến khi lão gia già đi, ông không thể xử lý các vấn đề trong nước, anh đã trở lại hội đồng quản trị của Tập đoàn Đông Dương.

Trong vài năm qua, nó vẫn rất yếu và không có ý thức tồn tại để chăm sóc các công việc tầm thường trong tập đoàn và sự xuất hiện của một thế giới không có sức mạnh. Cho đến năm nay, đột nhiên như có làn gió mới, tài chính, công nghệ, y tế, giáo dục và các vị trí quan trọng khác của công ty được cải tổ. Một giây trước khi  y tế của Dong Yang đang ở trong tay chị của Hàn Đình, Hàn Uyển, bị Hàn Đình lấy đi.

Hiện tại, Văn phòng Chủ tịch Y tế Đông Dương.

Sau bàn lớn, Hàn Đình mặc bộ đồ đen, anh bình tĩnh và thoải mái, cho dù là ở vị trí anh vừa đảm nhiệm.

Một nhóm các giám đốc điều hành công ty ngồi rải rác trên ghế sofa, biểu tình ổn trọng, nội tâm lo sợ.

Nghe bên ngoài truyền, Hàn Đình cùng Hàn uyển mặt ngoài tỷ đệ thân mật, nhưng mới đó vì tranh quyền đoạt lợi mà dẫn tới bất hòa. Mà người này hành sự không từ thủ đoạn, so với chị họ chỉ có hơn chứ không kém. Về mặt làm sáng tỏ những người bất đồng chính kiến, thậm chí còn tàn nhẫn hơn.

Nhưng báo cáo đã được một giờ, lại không thấy ra Hàn Đình có gì không ổn.

Các phòng ban đưa cho anh một bản báo cáo. Anh lắng nghe cẩn thận, rất lịch sự và khiêm tốn. Mắt anh dán chặt vào người phát biểu và rất tập trung. Còn hiếm khi ngắt lời. Chỉ hỏi một hoặc hai câu khi anh ấy nghi ngờ. Sau khi nhận được câu trả lời, anh ấy để báo cáo tiếp. Mỗi lần cho người nghe cảm giác tôn trọng, gần giống như một cơn gió mùa xuân.

Bắc Kinh không đẹp bằng em - Cửu Nguyệt HyWhere stories live. Discover now