Chương 6

1.1K 0 0
                                    

Bạn cùng phòng Đồ Tiểu Mông đã đến gặp bạn trai Trương Hành, không có ai ở nhà.

Ngay khi cô bước vào cửa, phòng khách chứa đầy bưu phẩm khác nhau với những quả chanh nhỏ. Không gian trong nhà ban đầu rất nhỏ bây giờ có thêm Thiệu Nhất Thần thậm chí còn chật chội hơn.

Kỷ Tinh sống trong phòng ngủ chính, vẫn khá rộng rãi.

Căn phòng sạch sẽ và đẹp mắt, tủ sách gỗ, tủ quần áo màu be, giường màu hồng. Có một vài con búp bê nhỏ trên ghế sofa màu vàng, một bó hoa tươi nhỏ trên bàn trang điểm trắng, mọi thứ đều rất gọn gàng. Ngoài ra còn có một tấm thảm trắng ở giữa không gian mở và rèm cửa màu xanh nhạt ở cuối. Có một ban công nhỏ bên ngoài, và một vài chậu củ cải xanh được trồng.

Khoảnh khắc thư giãn nhất trong ngày là khoảnh khắc bạn về nhà bật đèn.

Nhưng hôm nay, cô nheo mắt và cúi xuống, đá giày ra, mang dép. Thiệu Nhất Thần sớm phát hiện  có điều không đúng, cúi người, nâng cằm, thấy mắt cô ướt đẫm, sửng sốt: "Xảy ra chuyện gì?"

"Không có gì." Cô quay đầu đi chỗ khác, dụi mắt. "Em không muốn đi làm."

Anh ngồi xổm xuống, nhìn vào mắt cô: "Có rắc rối không, hay có ai bắt nạt em?"

Cô không biết nên giải thích nó như thế nào, càng hoài nghi vấn đề xuất phát từ bản thân.

Nước mắt cô tuôn rơi lắc đầu: "Không có gì. Nhưng em chỉ cảm thấy rằng mình bị điên rồi, em không muốn đi làm! Em không muốn đi làm!"

Cô có chút kích động. Thiệu Nhất Thần kéo cô vào lòng, vỗ nhẹ vào lưng như một đứa trẻ không muốn đi học mẫu giáo: "Được, được. Không đi, không đi nữa."

Cô dần dần bình ổn, không khóc chỉ thỉnh thoảng sụt sịt mũi.

Thiệu Nhất Thần nói: "Không muốn đi làm thì nghỉ cũng được, cũng không phải là không có ai nuôi ."

Kỷ Tinh mỉm cười, nước mũi chùi cả vào quần áo anh: "Em thực rất khó nuôi.Muốn ăn ngon, dùng đồ tốt, anh không biết rằng những thứ mà các cô gái sử dụng bây giờ đặc biệt đắt đỏ."

"Vậy thì anh sẽ làm việc chăm chỉ hơn. Em mua YSL trước, sau đó là TF."

"Anh rốt cuộc đem YSL, TF phân cấp như thế?" Kỷ Tinh hết sức vui mừng, cũng không còn khóc. Phát tiết qua đi, người đã tốt hơn. Lau mắt và nói: "Tốt nhất vẫn là nên tự nuôi bản thân."

Cô cởi áo khoác treo nó lên. Cô đột nhiên hỏi: "Nhất Thần, anh có nghĩ đến việc tự mình mở công ty riêng chưa?"

Thiệu Nhất Thần đang tháo khăn: "Có nghĩ về nó, nhưng trước mắt có lẽ vẫn chưa được, có lẽ cũng sẽ phải mười năm nữa."

"Tại sao?"

Anh nhíu mày nghiêm túc nói: "Đầu tiên, tỷ lệ hoàn vốn hiện tại của anh rất cao và kênh cải thiện trong tương lai cũng rất rõ ràng. Thứ hai, công việc dự án có trách nhiệm là chính xác những gì anh muốn làm. Khu vực này rất tốn kém. Nó tốn nhiều thời gian, chỉ có các doanh nghiệp lớn mới có đủ khả năng. Thứ ba, văn hóa doanh nghiệp rất tốt và có nhiều người giỏi. Nếu làm một mình, bất kể kinh nghiệm của mạng lưới tài chính, anh sẽ phải chuẩn bị trong mười năm. "

Bắc Kinh không đẹp bằng em - Cửu Nguyệt HyWhere stories live. Discover now