Vài ngày sau, Kỷ Tinh vẫn làm việc như bình thường, trong khi vẫn còn có hy vọng rằng các ông chủ sẽ đến nói chuyện với cô ấy về nội dung phát biểu tại cuộc họp. Nhưng từng ngày qua đi, Tằng Địch lại không tìm cô. Có những lúc gặp công ty, cô đáp lễ mỉm cười, nhưng Tằng Địch không chú ý tới cô, thẳng thừng đi qua.
Nó thực sự thực sự tổn thương. Qua vài ngày cô cũng từ bỏ ý nghĩ được cấp trên coi trọng. Sống, làm việc, xét đến cùng vẫn là đến dựa vào chính mình đi bước một chậm rãi đi.
Thứ năm nhận điện thoại Lật Lệ, nói mới nhận lương, rủ cô cùng Ngụy Thu Tử đi ăn cơm. Kỷ Tinh vốn định tăng ca, Thu Tử oán giận nói cô ấy không phải làm việc ngoài giờ là để đi cùng bạn trai, đã không gặp mặt. Lúc này cô không tăng ca mà đi cùng bọn họ.
Nói là đi ăn, nhưng vào trung tâm mua sắm xem một chút. Khu trang điểm chăm sóc da là nhộn nhịp nhất.Lật Lệ nói đồ trang điểm mau dùng hết rồi, muốn mua một bộ mới. Bên quầy này xem một vòng, bên kia quầy thử một chút, so sánh chất lượng, giá cả, mất nửa ngày, mua một vài mặt hàng, cuối cùng cũng đủ.
Lúc tính tiền lại nói: "Chờ trả hết khoản vay mua nhà còn lại, sẽ mua La mer dùng."
Kỷ Tinh chỉ mua một chai kem dưỡng ẩm, vậy mà cũng hơn tám trăm, sản xuất đồ dùng cho phụ nữ quả là ngành công nghiệp béo bở.
Lật Lệ nhìn khuôn mặt đau khổ của cô mà cười: "Em giữa năm, cuối năm đều có thưởng mà cứ như tệ lắm vậy, hay thì kêu Thiệu Nhất Thần mua cho?"
Kỷ Tinh liếc một cái: "Tiền của anh ấy không phải tiền của em"." Với lại lần trước anh ấy cũng mua cho em rồi."
Lật Lệ: "......"
Ngụy Thu Tử: "Lại khoe chuyện yêu đương. Có thể quan tâm đến cảm xúc của người độc thân như tôi đây không?"
Kỷ Tinh oan uổng: 'Là chị ấy bắt đầu trước ".
"Chị bây giờ thấy hối hận vì ngày xưa lo học không mãi quan tâm chuyện yêu đương, bây giờ tìm được một người cũng quá kho đi." Kỷ Tinh Ngụy và Thu Tử bạn cùng phòng đại học, nhưng học muộn, hơn Kỷ Tinh bốn tuổi, so với Lật Lệ cũng hơn một tuổi, nhưng tâm lý của một người phụ nữ trẻ, vấn đề kết hôn cũng nóng lòng rồi.
Cô ấy là nghiên cứu viên, công việc ổn định ở Viện vật liệu. Cô vốn là thích làm nghiên cứu, có đủ thu nhập cũng kiếm được nhiều, cũng không có nhu cầu hơn nữa, mong muốn tìm được đối tượng kết hôn hơn, nhưng chưa thấy ai phù hợp.
"Em và Thiệu Nhất Thần quả tốt, từ Đại học đến khi đi làm."
"Thiệu Nhất Thần là người tốt." Hiếm khi khen ai như Lật Lệ cũng phụ họa một câu: "Chị nhớ lúc hai người còn đi học, hình như có một đàn em theo đuổi cậu ta, kết quả cậu ta từ chối thẳng thừng?"
"Nghe nói hiện tại còn chưa từ bỏ." Kỷ Tinh ngắm nghía quầy son môi.
"Cậu không lo lắng sao?" Thu Tử nói, cố gắng chọn một màu son.
"Cậu có biết Thiệu Nhất Thần thích tôi nhiều thế nào không." Kỷ Tinh nói, "Mà tôi cũng có nhiều người theo đuổi lắm đấy".
YOU ARE READING
Bắc Kinh không đẹp bằng em - Cửu Nguyệt Hy
RomanceVăn án : "Nói đến mơ ước, ai ai cũng ba hoa chích chòe, nhưng nói đến tình yêu thì người người đều câm như hến."