3

342 48 7
                                    

Anh ơi ! Em mới đi khám ở bệnh viện . Đáng lý em chẳng khám đâu nhưng vì dạo gần đây thời tiết ẩm ẩm ương ương . Đầu em đau nhức . Thôi thì cứ đi khám vậy .

Và em khi ấy , buồn nhiều lắm .

" khối u trong bán cầu não của cậu đang trong giai đoạn phát triển , ngay cả thuốc cũng không kiềm hãm lại được . Tôi sẽ thay đổi đơn thuốc của cậu "

" vâng "

" này , đừng buồn và cố gắng lên "

Em đã nhận được lời động viên từ bác sĩ . Mặc dù em buồn nhưng em thực sự đã vô cùng cảm kích đấy . Đã lâu lắm rồi , không còn ai nói những lời như vậy với em .

Đơn thuốc mới của em tệ lắm , tệ vô cùng vì nó nhiều thuốc quá . Bình thường em chia thành 2 phần uống nhưng mà lần này chắc phải chia thành ba phần mất . Haha anh mà biết được chắc sẽ đau lắm cho mà xem .

Em dạo này cũng phải viết những thứ gần đây vào một cuốn sổ . Vì khối u đang phát triển khiến em vốn đã não cá vàng nay lại càng khó khăn trong việc nhớ . Em làm cửa hàng rối tung hết cả lên , trông em như thằng ngố vậy , buồn cười lắm . May mà trong lúc dọn dẹp lại nhà em thấy cuốn sổ nhỏ anh tự tay làm tặng em trong một đêm giáng sinh nào đó nên mọi việc ổn thoả hết cả rồi này . Đúng là phải có anh em mới trụ vững được anh nhỉ ? Cảm ơn anh nhé .

Em ngố thế này có lúc thằng bạn em Yohan lại lỡ mồm .

" sau này sẽ quên tên anh ấy mất "

Chỉ là một câu nói bâng quơ trong tiếng thở dài đã làm em thực sự giật thót . Làm sao đây , cả đời em không muốn quên anh . Em không hề muốn . Nếu đến lúc sự việc xảy ra như vậy em sẽ ngày ngày viết tên Han Seungwoo vào giấy . Mỗi ngày một trang . Tệ lắm thì hai trang , không thì mỗi giây mỗi phút đều viết . Chỉ cần khi em quên đi rồi ý thức của em vẫn còn có anh .

Anh là tất cả của em . Cuộc sống của em là anh . Em nhất định sẽ không để anh rời trong đi cuộc sống của em . Thậm chí em sống đến bây giờ cũng là vì anh . Vì có anh nên em mới tồn tại được . Anh là người thân , ánh sáng duy nhất mà em đang nắm giữ .

" anh ngốc lắm ! "

Em hay nghe câu nói ấy từ Yohan mỗi khi câu chuyện về anh kết thúc . Yohan tốt với em lắm . Cậu ấy mỗi khi rảnh giúp đỡ em rất nhiều việc ở cửa hàng . Cậu ấy cũng hay chở em đi bệnh viện . Cậu ấy cũng hay kể mọi thứ về anh cho em nghe . Cậu ấy tốt lắm . Tốt đến mức cả đời này em mang ơn cậu ấy . Nếu không có cậu ấy em không biết mình phải chật vật thế nào .

Cảm ơn và xin lỗi nhé , Kim Yohan . Đây là lời nói thật lòng của anh ấy .

" sau khi anh đi . Đừng để anh ấy biết chuyện , anh ấy giờ đây ổn định rồi . "

Em luôn căn dặn những điều như vậy với Yohan . Anh giờ đây hồi phục lại tinh thần rồi . Chức giám đốc của anh nặng nề lắm phải không ? Nhưng mà em yên tâm lắm . Vì anh có cái đuôi nhỏ bên cạnh rồi . Không sao nữa rồi .

Cuộc sống của anh tuyệt vời như vậy . Vẫn không nên biết đến em anh nhỉ ? Đời em sợ nhất 2 điều : sợ anh Seungwoo bị ốm , sợ anh Seungwoo đau lòng .

À nhắc đến anh bị ốm . Anh ngốc lắm , mỗi lần bị ốm vẫn luôn giấu diếm em , chẳng chịu nói với em gì cả . Hồi mới yêu anh còn lén cách ly với em cơ vì sợ em bị lây . Em phải làm loạn , khóc nguyên một ngày trời anh Seungwoo mới để em chăm sóc . Dạo này thời tiết cứ ẩm ương như vậy . Anh Seungwoo đừng bị ốm nha . Bị ốm thì đi bệnh viện , nói cho cái đuôi nhỏ biết . Đừng có mà chịu đựng một mình .

Sắp đến ngày kỉ niệm mình quen nhau rồi ấy . Em nhớ mọi năm anh toàn cho em một điều ước . Em toàn trêu anh

" có phải sinh nhật đâu mà Wooie bảo em ước làm gì ? "

" không phải sinh nhật nhưng mà em ước đi , ước cùng anh đi "

" anh làm vẻ mặt đó làm gì ? "

" em ơi "

" đừng nói giọng đó nữa mà "

" Byungchanie ơi "

" được rồi em thua , em ước đây . Cái đồ đáng yêu trẻ con . Anh như vậy em làm sao mà bỏ anh đây "

" nè nè , không có được bỏ anh đâu . Em không được bỏ anh đâu đó . Nhất định không được đâu "

" anh của em sao mà đáng yêu vậy nè . Đáng yêu như vậy bobo một trăm lần cũng không thoả mãn "

" em bobo anh vậy thì lỗ mất của anh rồi . Anh ăn em rồi cả hai đều thoả mãn ngay ấy mà "

Khoảng cách từ năm ngoái đến nửa năm nay bên anh vẫn nhanh như vậy . Nhưng từ hôm đó đến nãy vẫn lâu thật lâu . Những cuộc trò chuyện nhỏ nhặt với anh em vẫn chưa bao giờ quên được . Thậm chí nó còn len lỏi tận sâu trong giấc mơ của em . Người đáng yêu như vậy , cả đời này em sẽ không quên .

Này anh ơi !

Mọi năm em vẫn ước chúng ta bên nhau thật lâu .

Năm nay , em chẳng còn cái điều ước nào anh ban tặng cả .

Nhưng em vẫn sẽ ước .

Ngày đó đến em vẫn sẽ ước .

" Này sức đề kháng , có thể nào tốt lên không ? "

SeungByung | em nhớ anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ