Thiên thần có thật không ?
Nói anh nghe xem .
Thì thầm vào tai anh này .
Thiên thần có thật không ?
Sẽ không ai biết được điều gì đâu ngoài không khí , những sợi dây dẫn , chiếc giường , loại máy móc đang kêu tút tút một cách khô khan,...
Tất cả đều là những thứ vô tri vô giác .
Anh chạm nhẹ vào cổ mịn màng của em , cúi đầu xuống và để lại ở đó một dấu hơi tím , đỏ hỏn . Anh thơm nhẹ lên mi mắt em , điểm kết thúc của việc này ngay tại đôi môi .
Điện thoại trong túi áo kêu lên từng nhịp , cái ánh sáng quá mức từ chiếc điện thoại cảm ứng làm mắt anh khó chịu vô cùng . Anh nheo mắt lại và đọc từng chữ , từng câu trong điện thoại .
- em van cầu anh , thế nào cũng được . Anh đừng bỏ em .
Anh thở dài mệt mỏi chẳng buồn cất vội chiếc điện thoại vào túi . Anh mân mê đôi tai rồi thủ thỉ từng chút một .
" lần này là người thứ tám và cậu ta dám phá vỡ quy tắc của anh "
Anh nhấc đôi tay đang yên vị trên giường kia , đặt lên má mình xoa xoa vài cái rồi thơm nhẹ lên lòng bàn tay . Anh thở dài gục hẳn xuống vòng eo mảnh khảnh kia .
" hôm nay mình đi tháp NamSan nhé , anh muốn làm một chiếc khoá cho chúng ta "
Đã bao năm rồi từ ngày hôm ấy em chưa tỉnh lại . Bác sĩ bảo rằng khối u đã coi như an toàn và việc tỉnh lại còn phụ thuộc vào em . Bác sĩ còn bảo có thể khi tỉnh lại em sẽ mắc di chứng .
Anh bật cười nhẹ , di chứng thì sao nào vì em còn anh bên cạnh mà . Anh vuốt vuốt gò má em .
" em vất vả rồi "
Anh không quan tâm em sẽ bao giờ tỉnh lại . Chúng mình đã từng có một lời hứa , chỉ cần em còn cố gắng anh vẫn sẽ còn chờ em .
Kết quả em đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ . Người thực vật thì sao chứ , anh không cần biết . Chỉ cần tim em còn đập , người em còn hơi ấm . Anh vẫn sẽ còn bên cạnh em .
Anh nhìn làn da em . Anh nuốt xuống một ngụm nước bọt , làn da trắng và xanh . Làn da tuy không trắng bằng da anh nhưng mà anh lại mê đắm nó hai tư trên hai mươi tư .
" người lần này cũng có đôi má lúm như em , nhưng mà không xinh đẹp bằng em "
Seungwoo nói đúng đấy . Vài năm nay anh đã đi qua bao nhiêu mối tình . Nói là mối tình như vậy thôi , ngẫm lại thì chẳng phải đâu . Anh nằm trên vòng eo mà bần thần , gọi nó là những cuộc vui chóng vánh nhỉ ?
Đúng rồi , tám người đi qua đời anh đều có một đặc điểm nhất định . Cao hơn anh vài centimet , trắng không bằng anh và đặc biệt đều có má lúm sâu hoắm đến khi cười lên trông rất mê người . Người thứ tám lần này có một đặc điểm khác lạ chính là lùn hơn anh .
Anh thú thật , anh đã từng hơi si mê người thứ tám này đấy vì tính cách trẻ con nhưng lại người lớn khác gì em đâu, mà sau cùng thì cũng lại đâu vào đấy .