10

336 47 12
                                    

" cây nhà mình trồng năm ấy sao rồi ? "

Em đón nhận miếng táo từ tay anh , thuận tiện hỏi một câu . Em mơ hồ ngước mắt nhìn ra ngoài cửa sổ , một màu sương mù chẳng thấy đường đâu .

Bất chợt một bàn tay nóng rực đang cọ cọ bên tai phải em . Em quay sang nhìn anh mỉm cười , hai cái má lúm sâu hoắm rõ ràng hơn bao giờ hết . Em cầm bàn tay nóng rực kia , liếm nhẹ lên lòng bàn tay anh .

Mùi táo còn sót lại ngọt lịm . Mặc dù đôi mắt bị che đậy sau lớp rèm mái nhưng đôi má trắng nõn hơi ửng hồng đang tố cáo anh kìa . Phía bên trong chắc đang mềm nhũn hết cả rồi .

" vẫn tốt lắm "

Em gật đầu một cái thay cho cái vâng . Tốt là được rồi , năm nay thời tiết khắc nghiệt như thế vẫn còn sống là tốt rồi . Cái cây chúng mình cùng nhau vun đắp , là món quà duy nhất em có thể dành cho anh .

" ngày mai "

" ừm "

" em sẽ có một cuộc đại phẫu thuật "

" anh chờ em "

" chỉ cần ngày mai thành công , tất cả đều xong "

" anh chờ em "

" chỉ có năm mươi thôi "

" anh vẫn chờ em "

" nếu ... "

Lời còn chưa nói hết câu , con tim em đã được bao phủ bởi một bức tường thành ấm áp . Em rúc vào hõm cổ anh . Lần này mắt đỏ hoe là em . Em đã cố kiềm lại nước mắt nhưng nó vẫn chảy , rơi tí tách xuống xương quai xanh của anh .

" đừng bỏ anh "

Ba chữ thì thào của anh như lưỡi gươm xuyên tạc hẳn vào tim em . Làm sao bây giờ thì mới phải đây ?

" em sẽ cố gắng sống sót "

" sau khi xong chúng mình cùng nhau đi đăng ký kết hôn "

Em mỉm cười gật đầu , xoa xoa mái tóc anh .

" nhưng mà nếu , em không thành công "

" ... "

" anh phải hứa với em "

Nói đến đây em không tài nào nói tiếp thêm được nữa . Những giọt nước mắt thay phiên nhau rơi xuống mặc dù em đã cố cầm cự chúng . Những tiếng nấc nghẹn thoát ra từ cổ họng em cứ nối tiếp không dừng .

Bằng một cách nào đó , em phải tiếp tục cứng rắn nói tiếp với anh . Vì phải hứa xong em mới yên tâm mà đấu tranh để sống sót . Em mặc kệ cái đám dây dợ phiền kia ôm lấy hai đôi má anh .

Hôn nhẹ lên trán , mí mắt , mũi và miệng anh . Em dùng mũi của em cọ vào chiếc mũi cao thẳng tắp đối diện kia , lấy hết dũng khí để tiếp tục câu nói ngấp ngứ .

" nếu em không thành công , quên em mà đi tìm người khác nhé "

Em nhận được cái lắc đầu quầy quậy từ anh . Em biết anh đang vô cùng hoảng hốt . Tay em giữ chặt lấy hai má anh bắt anh phải mắt đối mắt với em .

SeungByung | em nhớ anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ