Khi bạn trở về nhà tối hôm đó, bố mẹ bạn đang đợi trong phòng khách. Bạn cảm thấy có lỗi rất nhiều về sự mất tích của mình vào đêm khác.
"Tb con về nhà rồi sao?" Mẹ bạn nói với một tiếng thở dài khi ôm bạn vào lòng. "Tại sao con không gọi điện thoại cho bố mẹ?" bà hỏi
Cảm giác tội lỗi nặng nề đó trào dâng trong bạn, bạn nhìn xuống đất với sự xấu hổ. "Con xin lỗi, con không có ý làm làm bố mẹ lo lắng đâu ạ." bạn khẽ nói.
"Không sao đâu con yêu. Hãy gọi cho bố mẹ khi con có ý định ở lại nhà với bạn bè." Bố bạn yên tâm khi đứng cạnh mẹ. "Với một kẻ giết người lỏng lẻo, bố không thể không hoang tưởng vì sự an toàn của con." ông nói thêm.
Bạn mỉm cười một chút gật đầu với cha mẹ "Mẹ, bố, con xin lỗi. Lần tới, con sẽ gọi cho nếu quyết định ở lại nhà bạn bè." bạn an ủi với một nụ cười.
"Chà, bây giờ con đã về nhà, mẹ và ba sẽ ra ngoài. Hãy chắc chắn rằng con khóa cửa sau khi bố mẹ rời đi nhé" cha bạn thông báo khi ông và mẹ bạn mang giày của họ.
Bạn gật đầu trả lời sau đó trở lại phòng.
Khi cánh cửa đã đóng lại, bạn phát ra một tiếng rên lớn,một cơn đau nhói lên khắp lõi và quanh hông bạn. Bạn vẫn còn đau do quan hệ tình dục với Hoseok và đó là chuyện bình thường vì đây là lần đầu tiên của bạn.
"Nhưng trời ạ ... anh ấy đã rất thô bạo." bạn lẩm bẩm với chính mình, bạn xoa cổ họng và nghĩ về những gì bạn và anh đã làm trong phòng tắm đó.
Ring
Ring
Bạn giật mình tại chỗ cảm thấy điện thoại reo trong túi. Với một nụ cười rạng rỡ, bạn ngồi lên giường và trả lời thật nhanh.
" Alo?"
"Tb của anh. Ba mẹ có la em không nào?" Hoseok vui vẻ hỏi.
Tâm trạng của bạn ngay lập tức thay đổi ,bạn cảm thấy như có những con bướm trong bụng. "Không sao. Ba mẹ đã lo lắng nhưng em đảm bảo sẽ gọi vào lần tới khi e quyết định ở lại." bạn nói xong đứng dậy và đi đến tủ quần áo .
"Tốt hơn nên như vậy." Anh trầm ngâm, bạn nghe tiếng anh lăn trộn trên giường. "Anh nhớ em." anh ấy dỗ dành và bạn mỉm cười với chính mình tưởng tượng anh ấy đag bĩu môi như một đứa trẻ năm tuổi.
"Hoseok em mới gặp anh cách đây 1 giờ. Thêm nữa, em sẽ gặp anh vào ngày mai." bạn vừa nói vừa lôi quần áo bạn định mặc để đi ngủ.
"Anh biết. Nhưng anh đã nhớ em ở đây trên giường với anh." Anh thì thầm ,giọng anh hơi tối và trầm lại. "Anh nhớ làm cho em run rẩy bởi những đụng chạm của anh." Anh nói thêm trong tiếng thì thầm .
Bạn bặm môi thích thú nhìn về phía cửa . "Hoseok, đừng trêu chọc em như thế." bạn vừa nói vừa bước vào phòng tắm.
"Anh nói thật mà. Anh muốn e ở đây với a. Tại sao e không thể ở lại với anh?" Anh rên rỉ.
"Hoseok, em rất muốn bên cạnh anh, e sợ a sẽ không bao giờ để e đi." bạn nói đùa bước vào phòng tắm và bắt đầu cởi quần áo.
"Nếu a không muốn để e đi thì sao?" anh ấy hỏi. "Điều gì sẽ xảy ra nếu a muốn giữ e trong phòng của anh mãi mãi?"
Bạn nghĩ về nếu trong một khoảnh khắc và lắc đầu với một nụ cười. "Hoseok, nghe có vẻ rất lãng mạn anh à nhưng nó cũng hơi đáng sợ." bạn trả lời, đưa tay ra và bật vòi hoa sen.
BẠN ĐANG ĐỌC
My dance teacher ▪ JH ✔ [HORROR] 18+
FanficLần đầu tiên gặp Hoseok, anh chỉ là một người bình thường với nụ cười rạng rỡ, nét quyến rũ ấm áp như mặt trời. Nhưng đằng sau nụ cười tỏa nắng đó, sunshine của chúng ta có một mặt tối và anh ấy muốn gặp bạn. ☠️ Bạn có nghĩ rằng bạn có thể sống sót...