LƯU Ã: TẬP NÀY CÓ CẢNH NHẠY CẢM 18+
Hoseok dá»±a và o bạn, môi anh cách môi bạn má»™t và i inch khi má»™t nụ cÆ°á»i tà n bạo lan trên mặt anh.
"Chúa Æ¡i, anh nhá»› em nhÆ° thế nà o. Anh nhá»› những tiếng rên rỉ của em và cách em cầu xin anh. Mẹ kiếp,anh chỉ muốn Ä‘Æ°a em lên giÆ°á»ng ngay bây giá»." Anh nói và ngay lúc đó, bạn chá»™p lấy và nhảy lên ngÆ°á»i anh, quấn chân quanh eo anh.
"Váºy anh còn chỠđợi gì nữa?" Bạn há»i khi Ä‘Æ°a tay uống và sá» soạng cái phình của anh.
"Hãy cho em thấy anh muốn là m gì với em nà o."Bạn nói khi lướt môi mình trên môi anh.
NhÆ° thể vÅ© trụ va chạm vá»›i các vì sao, nụ hôn trở nên mãnh liệt khi anh cắn môi dÆ°á»›i của bạn, khiến bạn thở hổn hển để anh có thể trượt lưỡi và o trong, khám phá má»i kẽ hở trong miệng .
Cảm giác thèm khát của sá»± khao khát được khai quáºt khi Tb rên rỉ và o miệng anh, và Hoseok muốn tất cả trong khi anh dẫn bạn đến phòng ngủ.
Äôi môi vẫn dán chặt và o nhau, Hoseok đặt bạn lên giÆ°á»ng, má»™t tay giữ cÆ¡ thể anh trong khi tay kia trượt xuống đùi và dÆ°á»›i áo choà ng của bạn, siết chặt cặp mông trần của bạn.
Bạn cÆ°á»i khúc khÃch, miệng bạn vẫn dÃnh chặt và o Hoseok, Ä‘Æ°a tay vuốt tóc anh, thưởng thức kết cấu mượt mà .
Hoseok dứt khá»i nụ hôn, khiến bạn nghẹt thở. Anh nhìn chằm chằm và o mắt bạn, ánh mắt của bóng tối dục vá»ng thuần khiết trên khuôn mặt anh, má»™t nụ cÆ°á»i của anh mở rá»™ng hÆ¡n nữa. "Cho anh xem cÆ¡ thể của em."
Anh nói giá»ng trầm và bạn tuân theo, cởi hai chân ra khá»i eo anh và kéo áo choà ng ra để khoe thân hình săn chắc mà bạn có được từ việc nhảy rất nhiá»u.
"Chết tiệt,anh nhá»› em rất nhiá»u." Hoseok rên rỉ khi cắn môi vá»›i cÆ¡n đói thoáng qua mắt.
Anh hôn lên môi bạn khi anh hạ thấp cÆ¡ thể mình lên bạn, ấn phần phình ra của anh trên lõi nóng bá»ng của bạn.Bạn cuá»™n hông lên trên Hoseok.
"Anh thấy công chúa của anh Ä‘ang rất hà o hứng đấy." Hoseok trêu chá»c khi anh hôn xuống cổ và hà m cho đến khi miệng anh lÆ°á»›t qua ngá»±c trái của bạn.
Bạn phát ra một tiếng rên rỉ , với lấy tóc của Hoseok nhưng anh nắm lấy cổ tay bạn và ghim chúng sang hai bên trong khi vẫn nghiến phần phồng lên trên lõi ướt đẫm của bạn.
"Tháºt là má»™t cô gái tinh nghịch. Em có nhá»› dÆ°Æ¡ng váºt của anh nhiá»u đến nhÆ° váºy không?" anh há»i khi anh nghiến hông mạnh hÆ¡n và o bạn, khiến má»™t là n sóng khoái cảm lên sống lÆ°ng và phát ra tiếng rên lá»›n.
"Hoseok, đừng trêu em nữa mà ." Bạn cầu xin và Hoseok cÆ°á»i khi anh hạ miệng xuống trên núm vú cÆ°Æ¡ng cứng của bạn và ngáºm lấy nó.
HÆ¡i thở nóng bá»ng của anh có cảm giác nhÆ° lá»a khi răng anh cà o và o chúng, khiến bạn vặn vẹo bên dÆ°á»›i anh khi anh liếm lưỡi quanh ngá»±c bạn.
Giữa lực đẩy nhẹ của anh và miệng anh là m việc kỳ diệu trên ngực bạn. Bạn rơi và o trạng thái hạnh phúc không thể tưởng tượng được.
Bạn chắc chắn có thể nói chỉ bằng cách lõi của bạn siết chặt mỗi khi Hoseok cỠxát chỗ phình ra của anh ấy với bạn.
"Em chịu thôi. Vì em thá»±c sá»± rất nhá»› anh." Bạn nói và thở hổn hển khi cảm thấy đôi môi của Hoseok lÆ¡ lá»ng trên bầu vú kia, răng anh nhanh chóng cà o và o da bạn trÆ°á»›c khi cắn và o núm vú , khiến bạn thở hổn hển.
"Chết tiệt! Hoseok đau quá." Bạn rên rỉ nhưng anh không dừng lại.
Anh tiếp tục liếm và nghiến răng khắp ngá»±c bạn cho đến khi chúng trở nên nhạy cảm đến ná»—i nÆ°á»›c mắt bạn trà o ra khá»i tia lá»a Ä‘au Ä‘á»›n.
BẠN ĐANG ĐỌC
My dance teacher ▪ JH ✔ [HORROR] 18+
FanfictionLần đầu tiên gặp Hoseok, anh chỉ là một người bình thường với nụ cười rạng rỡ, nét quyến rũ ấm áp như mặt trời. Nhưng đằng sau nụ cười tỏa nắng đó, sunshine của chúng ta có một mặt tối và anh ấy muốn gặp bạn. ☠️ Bạn có nghĩ rằng bạn có thể sống sót...