Bật đèn lên, bạn đi đến phòng khách và liếc nhìn lúng túng. Bạn ở một mình trong nhà với Hoseok, điều mà bạn không bao giờ có thể tưởng tượng được."Vậy um ... anh có muốn uống gì không?" bạn rụt rè hỏi .
Hoseok cười nhẹ khi anh cầm lấy chiếc ô của mình. "Không sao đâu. Anh nên đi trước khi bố mẹ em về." anh vừa nói vừa quay đi.
"Hoseok đợi đã!" bạn nói đột ngột đưa tay ra và nắm lấy cánh tay anh ấy. "Anh có thể..ở lại một chút không? Chỉ cho đến khi bố mẹ em trở lại." bạn thì thầm khi bạn liếc đi chỗ khác. Trong thực tế, bạn không muốn ở một mình, đặc biệt là khi bạn nghe nói có một kẻ giết người gần đây
Hoseok cười thầm trước lời nói của bạn,anh đóng cửa và đặt chiếc ô ướt của mình sang một bên. "Chắc chắn rồi." Anh trả lời đưa tay lên má bạn.
Bạn thở hổn hển trước cử chỉ của anh nhưng không thể di chuyển vì bạn bị cuốn vào ánh mắt tăm tối của anh.
"Em rất thuần khiết và ngây thơ đến nỗi khiến anh đau nhói " anh thì thầm bước tới gần bạn.
Bạn ngay lập tức lùi lại khi anh ấy tiếp tục tiến lên cho đến khi bức tường chạm lưng bạn. "Anh đang nói về cái gì vậy?" bạn thốt lên nhìn chằm chằm anh. Toàn bộ hào quang của anh thay đổi ngay lập tức khi một nụ cười đáng sợ trên môi anh.
Hoseok đặt hai tay ở hai bên bạn, nhốt bạn giữa anh ấy và bức tường. Ánh mắt anh sắt lại khi anh chiến đấu hết sức để không đưa bạn vào phòng ngủ và hủy hoại bạn theo cách anh muốn.
"Em có nhớ những gì anh đã nói ở công viên? Về một cô gái mà anh thích?" anh hỏi và lại gần hơn, hơi thở nóng bỏng của anh khẽ thổi qua da bạn, khiến bạn căng thẳng.
"V-Vâng ..." bạn trả lời với một giọng nói nhỏ khi bạn bị lạc trong mắt anh ấy.
"Chà, cô ấy là cô gái mà anh đã gặp cách đây một tháng." Anh bắt đầu đưa tay lên má bạn, những ngón tay thon dài khẽ vuốt nhẹ quai hàm của bạn và từ từ di chuyển đến đôi môi mềm mại.Chỉ cần cảm nhận sự đụng chạm của anh ấy là đủ để bạn thở mạnh, dòng điện chạy khắp cơ thể.
"Cô ấy có mái tóc đen dài ngang vai ... và hơi vụng về khi nhảy." anh nói khi những ngón tay anh đi xuống cổ và qua xương cổ áo của bạn. "Nhưng cô ấy rất ngọt ngào và hài hước. Ngay từ khi nhìn thấy cô ấy, anh đã bị cuốn hút ngay lập tức." Anh thì thầm khi những ngón tay lướt xuống cánh tay bạn.
"Ồ ... cô ấy là ai .." Bạn thốt lên khi cảm thấy hơi thở của mình dần dần phai nhạt. Bạn có cảm giác buồn cười khi cô gái đó là bạn nhưng bạn muốn anh ấy nói điều đó bằng lời nói của mình.
Hoseok liếm môi trên khi anh dựa sát vào bạn hơn, bàn tay anh nhẹ nhàng đặt lên má bạn. Đôi môi của anh cách chỉ vài milimet và bạn không thể không nhắm mắt lại, chờ đợi bước tiếp theo của anh ấy.
" Cô ấy là -"
"Mẹ về nhà rồi đây!" Những lời mẹ bạn vang lên khi bà mở cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
My dance teacher ▪ JH ✔ [HORROR] 18+
FanfictionLần đầu tiên gặp Hoseok, anh chỉ là một người bình thường với nụ cười rạng rỡ, nét quyến rũ ấm áp như mặt trời. Nhưng đằng sau nụ cười tỏa nắng đó, sunshine của chúng ta có một mặt tối và anh ấy muốn gặp bạn. ☠️ Bạn có nghĩ rằng bạn có thể sống sót...