LƯU Ã: TẬP NÀY CÓ CẢNH NHẠY CẢM 18+
Và o thá»i Ä‘iểm đó, trái tim bạn lại Ä‘áºp nhanh trong lồng ngá»±c khi nhìn thấy Hoseok liếm môi từ từ và nhìn chằm chằm và o lõi lá»™ ra của bạn. "Mở rá»™ng đôi chân của em ra, anh muốn nhìn thấy tất cả." anh yêu cầu.
Bạn cảm thấy má mình bừng lên vì ngại ngùng và trượt hai chân mở ra má»™t chút nhÆ°ng Ä‘iá»u đó là không đủ vá»›i Hoseok.
Vá»›i má»™t tiếng cháºc cháºc, Hoseok nắm chặt lấy đùi và dang rá»™ng hai chân khiến bạn thở hổn hển. Móng tay anh cắm sâu và o da bạn khi anh nhúng đầu và o giữa hai chân và đưa lưỡi lÆ°á»›t qua nếp gấp.
"Ôi !" bạn rên rỉ khi lÆ°ng cong ra khá»i giÆ°á»ng để anh chạm và o. Bạn quên mất anh ấy chuyên nghiệp nhÆ° thế nà o vá»›i lưỡi của mình.
Anh tiếp tục liếm xung quanh nếp gấp khi lưỡi anh trượt và o và ra khá»i bạn, khiến bạn muốn ra. Anh ấy yêu hÆ°Æ¡ng vị trong miệng và thèm ăn nó hÆ¡n khi lưỡi chÆ¡i vá»›i âm đạo khiến bạn nhÆ° Ä‘ag rÆ¡i ở trên cao.
Và đúng nhÆ° bạn nghÄ©, má»i thứ không chỉ dừng lại ở đó, Hoseok quyết định đẩy mạnh trò chÆ¡i của mình bằng cách lÆ°á»›t hà m răng qua âm đạo. Bạn nao núng trÆ°á»›c sá»± thay đổi Ä‘á»™t ngá»™t và muốn túm tóc anh ấy, bạn không thể vì những còng tay "Hoseok ... hãy nhẹ nhà ng." bạn than vãn.
Hoseok tiếp tục lÆ°á»›t răng trên nếp gấp của bạn khi lưỡi của anh và o sâu hÆ¡n. Chẳng mấy chốc, hông của bạn bắt đầu oằn xuống nhÆ°ng Hoseok sẽ không cho phép Ä‘iá»u đó, anh rút móng tay lên hông bạn và ghim chúng xuống giÆ°á»ng. Anh ấy muốn bạn biết rằng anh ấy đã mất kiểm soát.
"Hoseok ... Em sắp ra." bạn rên rỉ khi lÆ°ng bạn cong ra khá»i giÆ°á»ng má»™t lần nữa. Cổ tay của bạn co giáºt mạnh mẽ chống lại cái còng và bạn chắc chắn khi kết thúc Ä‘iá»u nà y, bạn sẽ bị bầm tÃm.
Không cần cảnh báo, Hoseok cắn xuống âm đạo của bạn, khiến bạn hét lên Ä‘au Ä‘á»›n. "HOSEOK!" bạn đã khóc và muốn đẩy anh ấy ra nhÆ°ng tháºt đáng buồn là bạn không thể.
Hoseok phá»›t lá» bạn, anh thay răng bằng lưỡi và chÆ¡i vá»›i âm đạo của bạn má»™t lần nữa, gá»i má»™t là n sóng hÆ°ng phấn hoà n toà n má»›i lên cá»™t sống của bạn. Bạn ngá»a đầu và o gối khi má»™t tiếng rên thoát ra từ bạn.
Trong khi Hoseok tiếp tục ăn bạn, những ngón tay của anh ấy cắm sâu và o hông đến ná»—i máu bắt đầu rỉ ra từ những vết thÆ°Æ¡ng. Bạn muốn táºp trung và o ná»—i Ä‘au đó,nhÆ°ng sung sÆ°á»›ng mà Hoseok mang lại cho bạn giữa hai chân Ä‘ang là m bạn mất táºp trung và chuẩn bị ra.
"À ... EM SẮP RA RỒI!" bạn rên rỉ khi bạn cảm thấy hình dạng nút thắt chặt trong hố dạ dà y của bạn.
Cùng vá»›i đó, Hoseok trả lá»i vá»›i má»™t tiếng cÆ°á»i khúc khÃch khi anh ta trượt mình ra khá»i lõi của bạn và khiến bạn cảm thấh trống rá»—ng ở dÆ°á»›i.
"Tại sao anh dừng lại!" bạn thút thÃt cảm thấy cốt lõi của mình nhói lên không ngừng vì bạn sắp ra rồi nhÆ°ng a đã dừng lại.
"Anh trầm ngâm khi anh áp hông và o lõi của bạn.
Bạn thở hổn hển khi cảm thấy anh phồng qua quần và ngay lúc đó bạn muốn anh ngừng trêu chá»c bạn và vùi mình và o trong bạn. "Hoseok đừng là m Ä‘iá»u nà y vá»›i em." bạn rên rỉ khi cÆ¡n Ä‘au trong lõi Ä‘ang khiến bạn phát Ä‘iên.
"Kiên nhẫn công chúa nhỠcủa anh .." anh thì thầm nghiến hông thô bạo và o lõi của bạn, đưa bạn đến bỠvực của sự cuồng loạn.
"Nhưng em muốn nó ngay bây giỠ.." bạn rên rỉ. "Là m ơn Hoseok, e ko chịu đc nữa."
"Oh Tb ... Em rất dâm loà n đấy." Hoseok kéo áo bạn lên và kéo mạnh áo ngực của bạn ra để lộ gò đà o của bạn cho anh ấy. "Anh muốn hủy hoại em." anh nói thêm khi anh bắt đầu mút mạnh và o núm vú của bạn.
Giằng co mạnh mẽ chống lại còng tay một lần nữa, bạn không muốn gì hơn là ra ngay lúc nà y. Tâm trà của bạn trở nên điên cuồng khi Hoseok cà ng mút núm vú của bạn.
Lẽ ra bạn nên nghÄ© vá» việc vá» nhà lúc đó nhÆ°ng ý nghÄ© đó đã Ä‘i ra ngoà i cá»a sổ khi Hoseok Ä‘á»™t nhiên cắn mạnh và o ngá»±c bạn, khiến bạn lại hét lên.
Hoseok đã có thá»i gian của cuá»™c Ä‘á»i anh nghe thấy tiếng hét của bạn trong Ä‘au Ä‘á»›n. Bạn cà ng hét lên, anh ta cà ng bị kÃch thÃch nhiá»u hÆ¡n. Anh cắn mạnh và o ngá»±c bạn.
"Quái lạ em có hÆ°Æ¡ng vị tuyệt vá»i." Hoseok rên rỉ khi anh nghiến hông mạnh hÆ¡n và o lõi nhói của bạn. Lưỡi ấm áp của anh trên vú của bạn, nó gá»i má»™t là n sóng khoái cảm cuối cùng lên cá»™t sống của bạn và phát ra từ miệng của bạn trong má»™t tiếng rên lá»›n.
Bạn xuất ra một chất dịch nhầy trắng đục. Hoseok dừng lại giữa chừng khi anh cảm thấy bạn ướt như thế nà o từ việc vừa mới ra.
"Ah, anh thấy em đã xong rồi." Anh thì thầm liếm môi trên và rá»i khá»i bạn.
TẬP SAU CÓ CẢNH NHẢY CẢM 18+
BẠN ĐANG ĐỌC
My dance teacher ▪ JH ✔ [HORROR] 18+
FanfictionLần đầu tiên gặp Hoseok, anh chỉ là một người bình thường với nụ cười rạng rỡ, nét quyến rũ ấm áp như mặt trời. Nhưng đằng sau nụ cười tỏa nắng đó, sunshine của chúng ta có một mặt tối và anh ấy muốn gặp bạn. ☠️ Bạn có nghĩ rằng bạn có thể sống sót...