"Anh Ä‘ang là m gì váºy?" bạn há»i trong tiếng thì thầm nhá» khi bạn nhìn Hoseok lấy chìa khóa từ tủ quần áo và cởi trói cho bạn.
"Anh đã nói rằng a sẽ là m cho e cảm thấy tốt hÆ¡n và a đã là m." anh vừa nói vừa kéo còng ra khá»i bạn và xoa nhẹ cổ tay thâm tÃm của bạn.
"Bây giá» mặc quần áo và o công chúa, anh sẽ Ä‘Æ°a e vá» nhà nhÆ° đã hứa." Anh nói thêm vá»›i má»™t nụ cÆ°á»i.
Bạn nhìn chằm chằm và o anh vá»›i cú sốc lá»›n nhÆ° sá»± hoà i nghi là m lu má» tâm trà bạn. Bạn đã quá xa vá»›i niá»m háo hức của chÃnh mình đến ná»—i bạn đã quên vá» nhà . Và o lúc đó, tất cả những gì bạn muốn là cho Hoseok để bạn cảm thấy những Ä‘iá»u bạn chÆ°a bao giá» cảm thấy trÆ°á»›c đây.
Không do dá»±, bạn nhấc áo lên trên đầu và ném nó qua phòng cùng vá»›i áo ngá»±c của bạn. TrÆ°á»›c khi Hoseok có thể nói bất cứ Ä‘iá»u gì, bạn kéo cổ anh xuống má»™t nụ hôn thèm khát.
Anh đã rất ngạc nhiên bởi hà nh động của bạn vì không bao giỠmong đợi bạn khởi xướng nó trước nhưng anh ấy đã bị cuốn theo, cả hai lưỡi khám phá miệng của nhau.
"Anh nghÄ© em đã muốn vá» nhà ? Tại sao e lại thay đổi suy nghÄ© váºy?" Anh há»i qua giữa những nụ hôn.
Bạn rá»i khá»i anh vá»›i má»™t tiếng thở dà i và nhìn sâu và o đôi mắt ác ý của anh "Em muốn trải nghiệm đầy đủ." bạn vừa nói vừa thò tay xuống và mân mê cáºu bé Ä‘ang phình ra khá»i quần.
"Em muốn xem J-Hope thá»±c sá»± là ai." bạn hôn anh ấy má»™t lần nữa. Nói má»™t cách trung thá»±c, bạn không biết Ä‘iá»u gì đã đến vá»›i mình và o lúc đó nhÆ°ng nhu cầu vá» Hoseok vẫn mãnh liệt nhÆ° bạn từng trải qua.
Ôi tháºt là má»™t sai lầm ...
Trong má»™t Ä‘á»™ng tác nhanh nhẹn, Hoseok láºt bạn và nắm chặt hông bạn đến ná»—i bạn chắc chắn rằng anh ta sẽ để lại vết bầm khi anh ta là m xong vá»›i bạn.
"Em có chắc em muốn Ä‘iá»u nà y?" anh rÃt và o tai bạn khi anh áp hông và o mông bạn. "Bởi vì má»™t khi a bắt đầu, a sẽ không dừng lại. Ngay cả khi e khóc và cầu xin, a sẽ chỉ cà ng ngà y cà ng bạo hÆ¡n cho đến khi e bất tỉnh." anh ta thêm và o vá»›i má»™t tiếng rên khi anh cắm móng tay và o hông đã bị bầm tÃm của bạn. "Em đã sẵn sà ng cho việc nà y chÆ°a?" Anh há»i lại khi anh vá»›i lấy tóc bạn và ngá»a đầu ra sau.
Bây giá» bạn Ä‘ang chÆ¡i trò chÆ¡i ác quá»· , Hoseok sẽ đánh bại bạn nhÆ°ng đồng thá»i bạn chắc chắn rằng sâu thẳm đằng sau khÃa cạnh tà n bạo đó của anh ấy, sunshine mà bạn yêu sẽ không Ä‘i quá xa.
"Vâng." cuối cùng bạn đã trả lá»i khi bạn nhắm mắt khá»i ná»—i Ä‘au khi bị giáºt tóc.
Anh không ngần ngại trÆ°á»›c câu trả lá»i của bạn khi anh cởi quần và cho phép côn váºt anh tuôn ra. Sau đó, anh láºt bạn trên lÆ°ng má»™t lần nữa và dang rá»™ng hai chân ra . "E có nghÄ© rằng em có thể xá» lý cái nà y?" anh há»i khi dÆ°Æ¡ng váºt tinh nghịch thăm dò lối và o của bạn.
"Có.. " bạn rÃt lên đáp lại khi bạn nắm chặt ga trải giÆ°á»ng.
Không nói má»™t lá»i, Hoseok đâm mạnh và o bạn, anh trượt những ngón tay quanh cổ bạn và bóp chặt nó. Bạn nhìn thấy những ngôi sao trong mắt, cảm thấy từng inch của Hoseok bên trong, lấp đầy vá»›i rất nhiá»u sung sÆ°á»›ng đến ná»—i mắt bạn đảo và o phÃa sau .
SIẾT chặt của Hoseok quanh cổ bạn nhÆ°ng không đủ để là m tổn thÆ°Æ¡ng bạn. Anh không muốn kết liá»…u bạn má»™t cách bất cẩn. Vì cuối cùng anh không phải là kẻ giết ngÆ°á»i.
"Rất cháºt chá»™i, rất sÆ°á»›ng." Hoseok rên rỉ khi anh tăng tốc đến mức chiếc giÆ°á»ng bắt đầu Ä‘áºp và o tÆ°á»ng.
Bạn rên rỉ đáp lại vuốt lÆ°ng anh khá»i khoái cảm mãnh liệt mà anh Ä‘ang dà nh cho bạn. Hoseok biết phải đánh và o đâu và anh đã tìm thấy Ä‘iểm ngá»t ngà o đó trong bạn khiến bạn phải khóc thét trong niá»m sung sÆ°á»›ng thuần khiết.
"Chỗ đó... !" bạn rên rỉ khi bạn cảm thấy hông anh ấy thô ráp đâm và o bạn.
Hoseok tiếp tục tốc Ä‘á»™ của mình khi anh liên tục đánh và o Ä‘iểm đó lặp Ä‘i lặp lại. Anh cảm thấy toà n bá»™ cÆ¡ thể bạn run rẩy bên dÆ°á»›i anh và điá»u đó thôi cÅ©ng đủ để khiến anh ta phát Ä‘iên và bắt đầu cắn, mút và o cổ bạn.
"Em sắp ra!" bạn thở hổn hển khi bạn cảm thấy khóai cảm.
Hoseok cảm thấy âm đạo của bạn siết chặt quanh anh. Anh dừng lá»±c đẩy và láºt bạn lên xuống má»™t lần nữa và chống đỡ bạn trên tay và đầu gối trÆ°á»›c khi đâm sầm và o bạn.
Bạn thở hổn hển khi bạn phải giữ chặt đầu giÆ°á»ng để được há»— trợ khi Hoseok Ä‘áºp và o bạn từ phÃa sau. Anh ấy không định dừng lại sá»›m và anh ấy muốn bạn biết Ä‘iá»u đó.
Vá»›i má»™t tiếng rên rỉ tháºt sâu, Hoseok giÆ¡ tay và tát mạnh và o mông bạn. Bạn giáºt mình vì sốc và đau Ä‘á»›n nhÆ°ng vá»›i má»™t lá»±c đẩy sâu khác, bạn đã bị gá»i trở lại và o là n sóng hÆ°ng phấn đó.
CHÃTÂ
CHÃT
CHÃT
Hoseok tiếp tục tát mạnh và o mông bạn, má»—i cái tát mạnh hÆ¡n lần trÆ°á»›c. Lúc đó bạn đã mất giá»ng vì tiếng la hét và rên rỉ mà bạn tạo ra. Bạn hoà n toà n chắc chắn rằng mông của bạn Ä‘á» và đau nhÆ°ng bạn không quan tâm. Bạn trở lại đại dÆ°Æ¡ng hÆ°ng phấn mà Hoseok Ä‘ang là m bạn và o.
"H-Hoseok ... Em chuẩn bị.." bạn rên rỉ khi những ngón chân của bạn cuộn tròn và nút thắt trong bụng bùng nổ, bạn ra thêm lần nữa.
Hoseok phát ra má»™t tiếng rên lá»›n khi anh cảm thấy chất lá»ng ấm áp của bạn bao quanh côn váºt Ä‘ang nhói lên. "Chết tiệt ...." anh rÃt lên khi anh rút mình ra và bắn khắp lÆ°ng bạn.
Bạn rùng mình khi cảm thấy tinh dịch chạy dá»c sống lÆ°ng và nằm gục trên giÆ°á»ng. Toà n bá»™ cÆ¡ thể của bạn đã kiệt sức đến mức bạn tháºm chà không thể tá»± mình di chuyển. "Rất ... Rất tuyệt vá»i ..." bạn rên rỉ vì kiệt sức.
CHÃT
Bạn phát ra má»™t tiếng kêu lá»›n khi cÆ¡ thể bạn giáºt lên vì cái tát bất ngá» và o mông bạn. "Hoseok!" bạn rên rỉ khi bạn quay lại để mắng anhÂ
Ngay láºp tức bạn im bặt khi bạn bắt gặp nụ cÆ°á»i xấu xa và ánh mắt nguy hiểm đó. "Hoseok ..."
"Em nghÄ© rằng Ä‘iá»u nà y đã kết thúc?" anh ta đặt câu há»i khi anh láºt bạn lên và ghim hai tay lên đầu bạn.
"Anh mới bắt đầu thôi, công chúa." Anh trầm ngâm khi đưa bạn và o một nụ hôn sâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
My dance teacher ▪ JH ✔ [HORROR] 18+
FanfictionLần đầu tiên gặp Hoseok, anh chỉ là một người bình thường với nụ cười rạng rỡ, nét quyến rũ ấm áp như mặt trời. Nhưng đằng sau nụ cười tỏa nắng đó, sunshine của chúng ta có một mặt tối và anh ấy muốn gặp bạn. ☠️ Bạn có nghĩ rằng bạn có thể sống sót...