Tập 16

1.4K 64 4
                                    

Bạn ngã về phía sau và xuống sàn khi cơ thể bạn run rẩy vì chuyện vừa xảy ra. Cổ họng của bạn rất thô và đau khi bạn cảm thấy đau đầu khi anh ta nắm chặt tóc bạn.

Hoseok kéo quần lên và điều chỉnh bản thân trước khi quỳ xuống và giúp bạn ngồi dậy. Anh mỉm cười trước biểu cảm của bạn. Đôi mắt của bạn nhìn chằm chằm vào một cái nhìn trống rỗng khi một chút tinh dịch chảy ra từ bên cạnh miệng đến xuống cằm của bạn.

Hoseok kinh ngạc khi thấy bạn bị anh ta sử dụng. Nó phấn khích vì sự tàn bạo bên trong anh và càng muốn tiếp tục, anh biết anh sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa. "Anh đã đi quá thô bạo nhỉ?" anh hỏi khi anh hôn vào quai hàm của bạn và từ từ liếm chất tinh dịch cho đến khi chạm vào môi bạn. "Hay là anh chưa đủ thô bạo?" Anh hỏi khi anh thô bạo hôn lên môi bạn, không quan tâm rằng miệng bạn vẫn còn một chút tinh dịch trong đó.

Bạn chỉ có thể rên rỉ đáp lại khi bạn cảm thấy bàng hoàng và mệt mỏi. Mạnh bạo và đau đớn như vậy, đâu đó trong tâm trí bạn bắt đầu lo lắng.

Hoseok quá mạnh bạo so với sở thích của bạn nhưng đồng thời bạn không thể tự mình nói không với anh ấy.

Anh kéo môi mình ra khỏi môi bạn và trao cho bạn nụ cười tỏa nắng mà bạn yêu thích nhìn thấy.

Và đó là điều khiến bạn lo lắng, đó là cái bẫy của anh ấy, bạn đang dần trở nên phục tùng anh ấy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Và đó là điều khiến bạn lo lắng, đó là cái bẫy của anh ấy, bạn đang dần trở nên phục tùng anh ấy.

"Cảm ơn em đã làm thỏa mãn anh." Anh thì thầm trên môi bạn khi anh đưa tay ra sau lưng bạn và cởi trói.

Bạn gật đầu đáp lại khi bạn nhìn xuống cổ tay và thở hổn hển. Cổ tay bị bầm tím và bị đánh dấu bởi dây nịch mà anh ta đã buộc rất chặt xung quanh . "H-Hoseok .... đau quá." bạn xoay sở để thốt lên khi bạn nhìn anh ta qua đôi mắt đẫm lệ.

"Anh xin lỗi công chúa của anh ... Đoán lẽ anh nên nhẹ nhàng một chút." Anh vừa nói vừa hôn bạn dịu dàng trên môi. Trong thực tế, anh ấy đã không ít nhất một chút xin lỗi. Thực tế, anh ta cay đắng rằng anh ta không thể thô bạo như anh ta muốn.

"Thôi nào, chúng ta hãy đưa em trở về nhà ." anh ấy nói thêm khi anh ấy giúp bạn đứng lên và bước ra khỏi phòng tắm.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Người đàn ông bí ẩn đứng lặng lẽ bên một cái cây khi nhìn bạn và Hoseok xuất hiện từ phòng tắm. Anh biết cả hai bạn đang làm gì trong phòng tắm và chỉ riêng suy nghĩ đã khiến anh cười thầm.

"Cô gái rất đáng yêu." hắn nói khi tiếp tục nhìn bạn và Hoseok đi dọc theo con đường của công viên.

Người đàn ông bí ẩn đã tìm thấy nơi ở của Hoseok, nhờ cô gái điếm mà anh ta giết vào đêm hôm trước. Anh ta đợi bên ngoài trong chiếc màu đỏ của mình cho đến khi Hoseok ra khỏi căn hộ của anh và có bạn bên cạnh. Anh ta không mong đợi Hoseok có ai đó nhưng chính điều đó đã khiến trò chơi trở nên thú vị hơn nhiều. Sau đó, hắn theo bạn và Hoseok đến công viên nơi theo dõi cả hai bạn thể hiện tình cảm của bạn dành cho nhau. 

"Tao biết ông chủ bảo tránh xa bạn bè của mày ra, nhưng tao chỉ tò mò muốn biết J-Hope thuộc loại người nào." hắn nói với chính mình khi lấy ra một điếu thuốc từ gói của mình và đặt nó lên môi.

"Nếu muốn tìm hiểu về J-Hope, mình sẽ phải bắt đầu với cô ta." hắn nói thêm khi rút cái bật lửa ra, châm điếu thuốc.

My dance teacher ▪ JH ✔ [HORROR] 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ