Tập 31

932 38 7
                                    

"Mẹ kiếp!" G-dragon rít lên khi cố gắng di chuyển chân bị thương.

Hắn đã ngồi trên chiếc ghế trong căn phòng tối đó trong khoảng thời gian dường như hàng giờ để chờ đợi Hoseok trở về.

G-dragon chưa bao giờ nghĩ rằng Hoseok là kẻ tàn bạo vì boss của hắn nói về anh ta quá khác. Chỉ cần suy nghĩ đến Jhope đã khiến hắn co rúm lại vì hắn biết rằng một khi rời Gwangju, hắn là mục tiêu của Jhope.

Điều duy nhất ban đầu hắn phải làm, đó là xử lý việc buôn bán ma túy ở Gwangju. Hắn biết rằng nếu có thông tin về việc Jhope đang tức giận, boss sẽ chặt đầu của hắn đúng theo nghĩa đen.

"Cần phải thoát khỏi đây thôi." G-dragon lẩm bẩm bên dưới hơi thở của mình khi hắn nhìn quanh phòng. Ở góc xa, hắn phát hiện ra con dao của mình mà Hoseok đã ném sang một bên sau khi đâm vào chân hắn. Ký ức đó một mình khiến G-dragon nghiến răng giận dữ và vung chiếc ghế sang một bên trước khi ngã mạnh xuống đất.

Với một tiếng 'hét' G-dragon rên rỉ bên trong đáp mạnh xuống vai. Bỏ qua nỗi đau đó,hắn lăn mình tới nơi con dao và điều khiển cơ thể xung quanh để  có thể nắm lấy nó bằng đôi tay mệt mỏi ở phía sau lưng.

Sau khi làm việc cho các băng đảng và sống ngoài đường, việc này với hắn không có nghĩa lý gì. Kiểm tra chân  và nhận ra vết thương không sâu như hắn nghĩ nhưng vẫn mất rất nhiều máu.

"Thằng khốn. Tao mà tìm thấy mày một lần nữa, tao sẽ xé xác mày." hắn rít lên buộc mình đứng dậy và sử dụng bức tường để hỗ trợ.

RING

RING

G-dragon chế giễu chính mình khi thò tay vào áo khoác và rút điện thoại ra. ID người gọi trên màn hình khiến trái tim hắnnhảy lên và trả lời ngay lập tức.

"TOP, tao đã định-"

"G-dragon, mày đang ở đâu ?" Giọng nói của Top vang lên qua điện thoại.

G-dragon co rúm người vì khó chịu, phải cầm đt ra xa một lúc trước khi đưa nó trở lại tai. Hắn biết đồng nghiệp khác của mình, Top sẽ không quá hài lòng vì đã thất bại trong nhiệm vụ lần này.

"Tao vẫn đang ở Gwangju." hắn vừa nói vừa cắn lại thôi thúc rít lên vì đau ở chân.

"Mày có thỏa thuận vụ ma túy được với J-Hope không?" Top hỏi.

G-dragon thở dài rất sâu . "Không." hắn lẩm bẩm. Hắn gần như có thể tưởng tượng Top đang chạy bàn tay nhợt nhạt của mình trên mái tóc hoa râm vì thất vọng.

"Chuyện gì đã xảy ra?" Top hỏi.

"Thằng chó là một kẻ tàn bạo chết tiệt, đó là những gì đã xảy ra." G-dragon đáp lại khi dựa đầu vào tường. "Boss không bao giờ nói với tao là thằng đó là kiểu người như vậy."

"Tao cũng không biết. Khi tao gặp nó lần đầu, nó có vẻ bình tĩnh và dễ thao túng." Top trả lời. "Nhưng có ai khác ở đó ngoài mày và nó không?" Top hỏi

G-dragon cắn môi lo lắng. Chỉ riêng sự im lặng của hắn cũng đủ để báo động Top.
"G-dragon? Có nhân chứng nào không?" Top hỏi lại.

"Có một cô gái. Tao nghĩ nhỏ đó là bạn gái của nó." G-dragon lẩm bẩm đáp lại.

"CÁI GÌ!" Top quát vào điện thoại. "VÀ MÀY ĐÃ ĐỂ HAI ĐỨA NÓ ĐI? MÀY BIẾT CÓ NGHĨA LÀ GÌ KHÔNG!"

"Tao biết ... Điều đó có nghĩa là nếu ông chủ phát hiện ra điều này, chúng ta sẽ-"

"Không phải chúng ta, MÀY sẽ chết." Top sửa lại với một lời chế giễu. "Bên cạnh đó, mày đã làm những gì mà ông chủ yêu cầu chưa?"

Một lần nữa G-dragon đứng im lặng 

"Tại sao mày không xử lý việc buôn bán? Mày đã làm cái quái gì trong tháng vừa qua?! Giết gái mại dâm một lần nữa?" Top hét lên. "Nếu ông chủ phát hiện ra mày chưa thực hiện việc buôn bán ma túy, ông ta sẽ giết MÀY!"

"TAO BIẾT!" G-dragon hét lại và đẩy mình ra khỏi tường , khập khiễng đi ra cửa. "Tao phạm sai lầm nhưng tao sẽ sửa chữa mọi thứ trước khi ông chủ phát hiện ra." Hắn yên tâm dựa vào khung cửa.

"Chúng ta không thể để lại bất kỳ nhân chứng nào G-dragon. Tao sẽ ra lệnh giết . Hãy loại bỏ J-Hope và bạn gái của nó. Mày cần dọn dẹp mớ hỗn độn này trước khi ông chủ phát hiện ra." Top ra lệnh.

"Nhưng  ... J-Hope là bạn của ông chủ chúng ta .." G-dragon ngập ngừng

"Điều đó không thành vấn đề. Chúng ta sẽ tìm cách dụ anh ta ra ngoài và đảm bảo rằng nó trông giống như một tai nạn. Và lần này đừng thất bại." Top rít lên.

"Đừng lo lắng, tao sẽ ko mắc sai lầm nữa đâu." G-dragon yên tâm siết chặt chân bị thương.

"Để rồi xem. " Top trả lời khi cúp máy.

My dance teacher ▪ JH ✔ [HORROR] 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ