Tập 18

658 53 4
                                    

"Chà? Công chúa của anh chuẩn bị tắm à?" anh ấy hỏi. Bạn có thể nghe rõ âm mưu của anh .

"Vâng, e cần tắm và đánh răng. Em vẫn còn nghe mùi tinh dịch của a sau cổ họng đây." bạn vừa nói vừa giơ tay ra, kiểm tra nhiệt độ của nước.

Hoseok cười khúc khích trả lời. "Đó là một lời nhắc nhở để e biết là e thuộc về ai." anh thì thầm.

Đảo mắt lần nữa, bạn rút tay ra, hài lòng với nhiệt độ của nước. "Một lần nữa, Hoseok a nghe đáng sợ quá đó." bạn vừa nói vừa đóng cửa phòng tắm.

"Em nói rằng e muốn gặp mặt khác của anh... và anh ta đang ở đây." anh trầm ngâm. "Anh đã cho e nếm trải mùi vị của anh ấy, em thích mặt khác đó chứ?" anh ấy hỏi.

 "Anh đã cho e nếm trải mùi vị của anh ấy, em thích mặt khác đó chứ?" anh ấy hỏi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bạn nghĩ về nó, bạn ngồi trên mép bồn rửa và nhìn chằm chằm vào tường. Bạn nghĩ về việc anh thô bạo như thế nào khi làm chuyện ấy. Anh nổi trội và hung hăng như thế nào khi lần đó trong phòng tắm công cộng. Bạn cũng nhận thấy sự run rẩy trên đôi chân của bạn, anh ấy đã đánh dấu chúng bằng móng tay.

Theo một nghĩa nào đó, Hoseok giống như ngày và đêm. Tính cách sáng sủa và sôi nổi của anh ấy đã thu hút bạn và mặt tối nhưng vẫn thống trị của anh ấy là điều khiến bạn bị cuốn hút.

Bạn muốn khám phá nhiều hơn về mặt tối đó của anh ấy và bạn muốn trải nghiệm nhiều hơn.

"Rất ... thú vị." cuối cùng bạn đã trả lời sau một lúc suy nghĩ "Nhưng a hãy ngừng cho e những hương vị đi. Em muốn trải nghiệm đầy đủ. E tò mò muốn biết nhiều hơn về mặt khác của a."

Hoseok cười một chút trước phản ứng của bạn và thở dài. "Oh Tb ... e không biết a đã lên kế hoạch gì cho e đâu." anh nói.

"Hãy để e đoán, a thích BDSM đúng không?Anh sẽ đánh em như kiểu e ngoại tình lừa dối." bạn vừa nói vừa bước trước vòi hoa sen, cười khúc khích

"Từ từ rồi em sẽ biết .." anh trả lời với giọng trầm hẳn

"Dù sao đi nữa, e sẽ nói chuyện với a sau. E đang đi tắm." bạn vừa nói vừa lấy sữa tắm.

"Ồ, a ước gì mình đag ở đó.Chuyện ấy bằng vòi hoa sen là một trong những sở thích yêu thích của a." anh vui vẻ nói.

Bạn mỉm cười với ý nghĩ và cười khúc khích ngượng ngùng . "Có lẽ chúng ta nên thử nó lần sau."

 "Em nói thật chứ?" Anh hỏi

"E chỉ nói là có thể thôi.Em cúp máy nha, Hoseok. "

"A sẽ nói chuyện với e sau công chúa của a." Hoseok trả lời sau đó cúp máy.

Bạn đặt điện thoại bên cạnh quần áo trên quầy và bước vào phòng tắm.

Khi nước ấm chảy xuống cơ thể bạn, bạn không thể không tưởng tượng rằng Hoseok sẽ ở đây lúc này. Bạn tưởng tượng anh ta ghim bạn vào tường bằng hông khi những ngón tay thon dài của anh ta lướt trên da bạn. 

Đôi mắt anh nhìn bạn tăm tối ,nụ cười rạng rỡ hiện trên môi anh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đôi mắt anh nhìn bạn tăm tối ,nụ cười rạng rỡ hiện trên môi anh. "Mẹ kiếp .." bạn rên rỉ với chính mình khi bạn cảm thấy hơi nóng giữa hai chân mình tăng lên. "Hoseok ...anh không biết a đã làm gì với e đâu." bạn nói với chính mình sau đó bạn tiếp tục tắm.

My dance teacher ▪ JH ✔ [HORROR] 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ