Chapter 20:))
..
0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0
Jiyeon's POV
Wooh!! Monday na pala ngayon!! -.- Papasok nanaman malamang. Katamad eh! Hindi pa pala papasok si Suzy ngayon, baka daw sa Wednesday pa, need nia ng rest eh. Grabe talaga ung ginawa sa kania nung Saturday ng gabe!! Kung hindi lang ako nanghihina natulungan ko sana sia.. Kaso hindi eh.. Tsaka nangyare ng ang nga nangyare..
Bigla ko lang naalala.. ung reaksyon ni Myungsoo kahapon sa Ospital nung tinanong sia ni Jiyoung kung pano nia kami nakita dun. Hahahaha!! The truth is.. pag dating ni Suzy,nakita ko siang kasunod ni Suzy at nag tago sia sa puno.. napaisip tuloy ako kung sinundan ba nia si Suzy o ano eh..
Yung reaksyon nia pa eh parang gulat na gulat at takang-taka kung ano ang isasagot nia sa tanong ni Jiyoung. Para bang may tinatago siang PAG AALALA kay Suzy. FYI ah, karga pa nia si Suzy ng time na yan!! Hahahahaha!! Natatawa na lang ako.
Dahil sa mabaet ako.. ginawan ko sia ng palusot dahil halatang wala naman siang maisip na ipapalusot eh XD
Sinabi ko na baka napadaan lang sia kaya nia kame nakita, at yun nga mukhang nakahinga sia ng maluwag dahil umoo sia sa sinabe ko. Hahaha!! Sabe na eh!! XD
....
At ngayon.. Papasok na ko ng school, nag lalakad lang ako para naman ma-exercise kahit papano, pag dating ko sa loob ng school, nakita ko si Myungsoo.. nakaupo sia sa bench malapit sa classroom namin..
Ma-blackmail nga tong mokong na toh! HAhhahahahaha XD
..
Lumapit ako sa kania at pinitik ang tenga nia...
*tik*
"Aaah!"sabi nia sabay hawak sa tengang pinitik ko.
"Hahahaha!! Para ka namang bakla eh! XD" sabi ko habang natawa. Para kase talaga siang bakla XD
"Wew!! Close ba tayo?"sabi nia saking walang reaksyon ang mukha. Hala!! Para na siang si Suzy ah! Hahahaha XD
"Magiging close pa lang"sabi ko sabay nag evil smile.
"Huh?!"sabi niang nag tataka. Hahaha!! Sorry na lang Myungsoo, kailangan kong malaman ang nararamdaman mo kay Suzy. Hahaha!! Nararamdaman agad??!!
"Sabihin na lang natin.. na may alam akong ginawa mo"sabi ko sabay nag crossed arms ako. hahaha!! Parang tanga lang eh XD
'Whatever!!"sabi nia sabay tayo at akmang aalis na.. pero bigla akong nag salita.
..
"Ba't ka nag tago sa likod ng puno nung Saturday??"sabi ko sabay tayo na din. Napansin kong napatigil sia at nanlaki ung mga mata nia dahil alam nia ang mga sinasabe ko. Hahahahaha!