Chapter 16:))
...
..
0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=
Suzy's POV
Biglang nag ring ung phone ko, si Bora natawag.
--
"Hello?"-ako.
"San ka Suzy?punta ka dito! May nangyare kase!"-Bora. Hala! anong nangyare??!! O.O
"Huh?!! Anong nangyare?! Nasaan ba kayo??!"-sabi kong takang-taka.
"Basta! Punta ka na lang dito! Dito kame sa tapat ng Bakery malapit sa school. Bilisan mo ah!!"-sabi niang parang pinag mamadali ako.
...
"O sige sige papunta na ko jan! Hintayin niyo lang ako!"sabi ko sabay patay ng call.
Umalis na ako at iniwan na si Myungsoo, Kailangan ko mag madali!!
----
Grabe tumakbo ako ng medjo may heels ung suot ko. Kundi lang dahil dito sa mga kaibigan kong toh eh!! >.< Mag kanda tapilok na ko habang natakbo, pansin ko ngang an dami ng nakatingin sakin eh pero di ko na lang pinansin.
..
Pag dating ko kung nasan sila... Nakita ko si Jiyeon na nakasalampak na lang sa sahig at may dugo sa ilong, may iba din na nakahiga sa sahig at walang malay.. Sabe na eh!! Away nanaman toh !!!
Biglang nag salita ung isang girl..
"Oh! Nag tawag pa kayo ng kasama?!" sabi nia, parang nakita ko na sia, . san ko nga ba sia nakita??!!
..
"Tss! Naku girl kulang kase sila!! Mga FLIRT nga naman!!" sabi naman nung isa,habang naka crossed arms at nakatingin sa kin ng masama.
Takte sarap dukutin ng mata ah!!! >.< Makatingin kala mong kakainin ako ng buhay sa kinatatayuan ko!! >.< At teka, Tinawag nia kaming FLIRT??!!! Ha-ha!! Ingudngod ko kaya mukha nito sa semento!!! Bwiset!!
..
Bigla akong lumapit sa kania at sinampal sia ng napakalakas sa kaliwang pisngi nia.. Binuhos ko lahat ng persa ko sa sampal na yon.
*PAAAAAAAAKKKKKK*
..
Pansin kong nagulat sia sa ginawa ko. Dapat lang naman sa kania yon! Makapag sabi ng Flirt wagas!! Hindi nia naman kame ganon kakilala tapos makapag judge sia ganon-ganon na lang!!
..
Sa sobrang lakas ng sampal ko, napaupo sia sa semento sabay hawak sa kaliwang pisngi nia habang nangingilid ung luha, siguro sa sobrang sakit.
..
Nakita kong nagulat din sina Bora sa ginawa ko, nanlaki kase ung mga mata nila.. Pati ung iba mga kasama nung sinampal ko at ung isang girl nagulat din, bigla kong naalala kung san ko sia nakita.. Dun sa park kanina, kung san ko nakita si Myungsoo.
...
"Ano?! Gulat ka noh?!!Masakit ba??! Sa susunod kase ayos-ayusin mo yang mga sinasabe mo!!" sabi ko sabay nag evil smile sa kania at pinagpag ung kamay ko na pinang sampal sa kania.