Chapter2-First day of school ng Tropa ^_^ (part 2)

486 18 4
                                    

Eto na pu yung part 2 ng Chapter 2:))

.

Tenchu pu nam madame sa mga nag babasa kahit iilan lang:))

hahahah!!

.

Sana pu magustuhan niu:))

0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0

Chapter 2 (part 2)

.

Habang nag susulat si sir ay mei biglang p/umasok na limang lalaki.. Nagulat kaming lahat kase ang ga-gwapo nila:))

...

"Sir sorii po, were late" sabi nung isang guy sabay tungo.

"It's Ok, sit down:)" sagot nman ni sir at nag patuloy sa pag susulat.

Nang biglang napasigaw ako ng sobrang lakas.

"AAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHH!!!!!!" sigaw ko un tipong nakakita ng multo.

Naramdaman kong nakatingin ang lahat sakin pero wala akong pakialam dahil nakita ko ang kuya ko:))))

..

.

Jiyoung's POV

Waahh!! am popogi naman nitong pumasok dito :D Teka bat biglang sumigaw tong si IU???!! Kinikilig din ba sia??? o bka nakita ng multo??? hahahaha chos lang.

"Oh IU anung problema?!!" tanong ko sa kania.

"S-si k-kuya!!" nasabi sia at napatakip ng bibig nia.

"Huh??! eh di ba nsa States kua mu?Panu un mapupunta dito?" tanong ko sabay batok sa knia.

"Eh ayun sia eh!" sabay turo sa lalaking nka blue.

"SHOCKS! Kuya mo yan ??? am pogii" nasabi ko habang papalapit ang ang lalaki ky IU.

.

.

Nag yakapan silang mag kapatid habang nakatingin lan ako sa kanila. Biglang nag salita si IU.

"Nga pla Kuya si ate Jiyoung" sabay turo sakin ni IU.

"Ah! Hi? I'm Siwan, IU's brother" sabay nag smile sia na nakakatunaw.

"......" speechless ako! shet! bat pag sa iba di ako ganto?! kaasar >.<

"ate?.." narinig kong sabi ni IU. dun lang ako nakapagsalita.

"Huh?! O____O" yan lang nsabi ko >.<

"Hi daw oh!! Binge na bhess?!!!" sabat ni Jiyeon.

"Narinig ko!! Wag kang sumabat!! >.<" pagalit kong sabi.

"K.Fine!" sagot sakin.

..

"Ah.. eh Hi din" sinabe ko bigla at sabay abot ng kamay ko para makipag shake hands, syempre with a big smile :))))))

Matapos kaming mag shake hands, pinakilala din ni IU ang kuya nyang POGI sa tropa. Hahahaha! Yup! "Kuya nyang POGI kase am pogi talaga!" shocks! Pwede na kong mamatay sa kinauupuan ko naun .. ay ndi pa pla ndi pa nagiging kame eh hahahah! Next target ko ang kuya ni IU, magiging BOYFRIEND ko din sia PRAMIS ko yan hahahaha!!

Bigla nlang akong napatawa sa kinauupuan ko at napansin kong napatingin sakin si Jiyeon.

..

.

 Jiyeon's POV

O.O Omg!! si bhess natawa mag isa???!! hala nababaliw na ata toh!! Lord wag naman sna ako mahawa sa taong toh!!!! PLEEEEEEAAAAASSSSEEEEE !!!!!!!!

.

.

"Huy bhess bat ka natawa??" tanong ko ky Jiyoung habang nakakunot ang noo.

..

'Wala! mei iniimagine lang ako." sabinia at cnundan nia ng evil smile.

Shocks! nakakatakot ung smile nia ! parang mei masamang binabalak ! sabi ko sa sarili ko.

.

..

After that.. nag patuloy kami sa pag susulat pero biglang nag salita si Sir...

"Nga pala Class, tomorrow you will introduce ur self one by one" sabi ni sir.

...

"Ba't di pa ngayon?!!" biglang sabi ni Suzy, Of course! nagulat ang lahat at napatingin sa kania.

tae talaga toh si Suzy >.<

.

"Mei meeting kse kame ngayon, tinatapos ko lng tong sinusulat ko" sagot naman , mukhang nagets nia na si Suzy.hahaha pano'y napilospo na sia knina.

..

Natapos na ang sinusulat ni sir at umalis na sia pra pumunta sa meeting, it means uwian na namin:)) Isang subject lan kse kami pag Monday.

Kasabay ko umuwi si Jiyoung,Suzy at Bora, si IU naman kasabay ung Kuya nia mag bo-bonding daw muna sila bago umuwi.

Habang nag lalakad kami..

"Napansin ko lang .. kanina ka pa nag babasa ng libro ah?" sabi ko kay Suzy.

"Oo nga! di mo tuloy nakita um mga poging classmate natin.. lalo na si Siwan my love!!" sabat ni Jiyoung habang kinikilig.

Pero.... ndi kami pinancn ni Suzy at patuloy pa rin sia sa pag babasa.

"Hayaan niu na sia, hobby nia yan eh" sabi ni Bora sabay smile samin.

.....

0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=

waaahhhh! hanggang jan muna pu.

sa next chapter na ung iba.

Maraming tenks pu talaga sa mga nabasa:))))

Tropa's LovelifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon