Chapter-23 "Who's that guy??!!"

303 10 0
                                    

..

..

0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0

Chapter 23:))

IU's POV

Waaahh!! Di ako makarecover sa transformation na ginawa kahapon kay Wooyoung ah! Grabe, nag iba talaga ung mukha nia. Mas gumwapo este gumwapo sia!! Pusta ko mapapansin na sia ni Tiffany haha yun lang naman gusto ng mokong na yun eh XD

Meron pa palang iiimprove ung mukha nun??!! Kala ko stock na sia sa itsura niang mukhang tsonggo eh >:D Pero infairness ang galing ni Beks huh! Hanga talaga ako sa baklang yon. Galing-galing nia:)

Pag dating siguro ni Wooyoung sa school, pag uusapan sia, lalo na ng mga babae. Magiging sikat na din sia gaya ni Tiffany. Hahaha!!

Naku.. makapag bihis na nga at baka ma-late pa ko.

Nag bihis na ako at nag ayos na ng buhok. Suklay lang ng suklay hanggang sa maging straight, nag lagay ako ng headband ung pang dalaga ah! Hindi ung pang bata. Tapos nag lagay ng konting lipgloss na turo ni ate Jiyoung, at.. perfect!! Tapos na ko!

Dali-dali akong bumaba at lumabas na ng bahay, pag bukas ko ng gate ay may color red na kotse sa harap.. bigla itong bumusina.

*POT.POT*

Agad akong nag tungo sa kotse at kumatok sa bintana para makita kung sinong hinayupak ang nasa loob. Pag ka baba nung window, bumungad sa kin ang napaka among mukha este nakakabwiset na mukha ni Wooyoung.

"Tara na!"aya nia sakin.

"Bakit ka nandito?"tanong ko sa kania sabay kunot noo. Epal sia! Ang aga-aga nasa tapat namin?! Grabe lang ah! >.<

"Malamang sinusundo ka!"maangas niang sagot. Tss! Nag papasundo ba ko sa kania???!! Tsaka bakit nia ko susunduin?? epal talag sia!

"Wala naman akong sinabing mag papasundo ako eh."sabi ko.

"Bakit masama bang sunduin ka??"sabi nia naman sabay baba ng kotse. Duh?! Ang epal talaga! Bwiset! >.<

"Di naman masama pero--"biglang naputol ung sasabihin ko, kase naman bigla ba naman akong tinulak papasok ng kotse. Aist wala na kong nagawa kundi maupo at intayin siang sumakay sa kotse.

Ok na din toh atleast di ako mag lalakad XD Di ako pag papawisan.

Pag sakay nia sa kotse agad nia itong inistart at nag simula ng umaandar.. Habang naandar nakatingin lang ako sa labas ng bintana, tahimik sa kotse, walang nag sasalita hanggang makarating kami sa school.

..

Nag park na sia at mauuna na kong bumaba, pero bago ako bumaba nag salita ako.

"Thanks for the ride"sabi ko tapos nginitian ko sia. Bababa na sana ako ng bigla nia akong hawakan sa braso. Biglang bumilis ung tibok ng puso ko.

Tropa's LovelifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon