Chapter-9 Jiyoung's Obsession :D

333 8 0
                                    

.....

hahaha! ang iikli nam mga Chapter q nuh??

hahaha Sensya nah! XD

wala ako masyado maisep ei >:D

0=0=0=0=0=0=0=0=0=00=0=0=0=0=0=0=0=0

Chapter 9

..

Jiyoung's POV

Tss! Asan kaya um mga yun?? o__O (sabay kamot ulo) Kala ko andito na sila sa room ei! >.< Kaines sana pala di pa ko pumasok!!

....

"Uy! Ba't mag isa ka lang? San sila??" may nag tanong sakin na pamilyar na boses.

"Wala pa nga eh--" naputol ang sasabihin ko.

Pag harap ko ba naman eh! OMG si Siwan ko!!!! WAAAAAAAHHHH! hihimatayin ata ako!!! Shocks! Di  ko expect na sia!! Mababaliw ata ako sa kagwapuhan nia *___* Pano na toh??! Anong sasabihin ko ??!

....

Putek talaga!! Mabablangko ako nento eh >.< Pano'y nakakadistract kagwapuhan nitong taong toh!! Aisshh! Bahala na nga! Chance na toh eh! Grab it Jiyoung! Grab it!!

..

"Huy! Ayos ka lng ba?? May sakit ka ba?" tanong nia sabay hawak sa noo ko.

.

Shocks! Hinawakan nia ko O___O OMG!!!!! Wag kang O.A. Jiyoung para kang tanga!! >.< Pero ok lang yan SiNGLE naman sia eh!!! Hhahahahaha!!

..

"Huh??" nasabi ko nalang.

"Sabi ko kong ok ka lng."

"Ah! Oo naman ok lng ako." and i give him my cutest smile :))))

"O_____O" <------ sia. Hahahaha Parang nagulat ata sia sa smile ko.

..

"Uhmm.. Good" tas nag smile sia ng nakakatunaw at bumalik sa upuan nia.

..

OMGGGGGGG!!! Good daw oh?!! Hahahahaha!! I love this day!!! So nag aalala sia akin??!! Di kaya gusto nia din ako??!! Waaaahhhh!! Sana!!!! Kinikilig akoooo XD

..

Biglang may bumatok sakin..

"Aray naman >.<!"

"Tss!!! Bat ka kase nangiti jan na parang kinikilig ka?!" sabi ni Jiyeon.

"Hahaha! Mukhang like nia din ako eh!! " sabi ko habang kinikilig sa kinauupuan ko.

"Huh??O___O. Like ka din??nino??"

"Secret" sabi ko sabay belat sa kania.

"K.fine!"

"Ba't nga pala ngayon ka lng?! Di ka nakapasok nam First class natin" tanong ko pero di sia sumagot.. parang mei iniisip..

Pero wala na kong paki sa kania.. kay siwan ako may paki XD

....

Haaaayyy! Ang gwapo nia talaga! Pano kaya kung sabihin kong gusto ko sia??!  yiih! Sasabihin din kaya niang gusto nia ako???! o.O hahaha!!! tapos magiging kame...

..

Tapos magiging masaya kame.. tapos mag mamahalan kame nam bonggang bongga! Yiih!!! Iniisip ko palang exciting na!! Pano pa kaya kum maging totoo? hahahaha..

......

"Wag kang mag assume!! nakakamatay yan!!" biglang may nag salita.

"huh?? O___O" Tss! si Suzy pala! >.<

"Mag linis ka kaya ng tenga!!"

....

Tssss!!! Bwiset!! Nangingialam nanaman toh -.- Bahala na sia sa buhay nia!! Basta ako .. akom bahala kay Siwan ko:))))

Hahahahaha!!! Mapapasakin din sia!!! hahahahaha *evil laugh*

..

Aiish! Nakatingin pala si Siwan o.o Wag kang mag pahalata Jiyoung!! Wag kang mag pahalata!!!

----------------------------------------

Siwan's POV

O_____O Grabe tong babaeng toh!! kanina pa nakatingin sakin >.< Parang lalamunin ako ng buhay ah! Para ba gang Obsessed ang mga tingin!! >.< Aiish!! ganto ba talaga pag gwapo??! hahaha yabang eh XD

...

Sayang maganda pa naman sia... Kaya lang para siang baliw sa itsura nia >:D

..

Sama ko naman hahahahah!!

...

0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0==0=0=0=

Hahahahaha!!!

Ok lang ba??!!

hahahahah

Tropa's LovelifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon