..
..
0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0
Chapter 29:))
Jb's POV
Ang tagal naman atang bumaba ng dalawang yun? Dito kase kaming lahat natulog sa bahay nina twin. Medjo malapit kase venue eh. Yun dalawang tinutukoy ko, eh sina Suzy at Myungsoo. Teka nga. . . mapuntahan.
Dahan-dahan akong papaakyat papunta sa kwarto ni Suzy. . . Pagka bukas ko ng pinto. . .
"Ka--"-ako. Di na natuloy yung sinasabe ko. Nagulat kase ako sa nadatnan ko. Di ko akalaing ganon ang makikta ko.
S-si Suzy, nakapatong kay Myungsoo??!! o.O Agad naman silang napatingin sakin. . .
"O___O, O__O"-sila. Grabe! Aalis na sana ako pero parang ayaw humakbang nung paa ako, hindi ko kase alam kung bakit ganun ang itsura nila.
.
"W-wala akong nakita ah, ituloy niyo lang yan!" nasabi ko sabay ngumiti ng nakakaloko at sarado ng pinto. Waahh!!! Sa wakas at gumalaw na din ang mga paa ko. Pero ba't nga ba ako napangiti??!
Akala ko ba si Jiyeon ang gusto ni Myungsoo??! Close na close nga sila eh. Pero, bakit ganun bigla akong natuwa kase parang di naman niya talaga gusto si Jiyeon? o.O
Parang may mali sa mga iniisip ko eh. Hindi kaya, si Suzy ang gusto niya at di si Jiyeon??! Pero bakit sila ganun kaclose ni Jiyeon??
Arrggh!! Hindi ko na alam!! Naguguluhan na ko!! >.<
.
..
Pag kababa ko sa kusina, nakita ko sila na nakaupo na at handa ng kumain. . .
"Oh, asan na yung dalawa??"-Bora.
"H-huh??"-ako. Iba kase nasa isip ko kaya di ko naintindihan sinabe niya. Tumingin ako kay Jiyeon na nakuha na ng pag kain.
"Hoy! Nasan na daw yung dalawa?!"-Lee joon.
Nakatingin pa rin ako kay Jiyeon, gusto ko sanang itanong kung ano bang meron sa kanila ni Myungsoo pero walang boses na nalabas sa bibig ko.
"Pre baka matunaw yan ah!" sabi ni Wooyoung galing sa may likod ko at sabay tapik sa balikat ko. Wooh! Baka nga matunaw si Jiyeon.
Biglang napatingin sakin si Jiyeon na ikinagulat ko kaya napaiwas ako ng tingin. Baka isipin niya tinitingnan ko siya, pero talagang tinitingnan ko siya:))
"Woy! Tara kaen na!!" yakag sakin ni Jiyeon.