Chapter3-Introducing their selves:))

514 13 0
                                    

Wiih! chapter 3 na ;D

hahahaha! Sana mei mag basa pa:))

pakisabi kung mei panget sa storii:))

Tenchu ulet:))

0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0

Chapter 3

Kinabukasan......

.

"Shocks!! girls hurry!! mala-late na tayo!!!" sigaw ko sa kanila habang nauuna nanaman sa kanila, ang ayaw ko kse sa lahat ay malate.

"Ang O.A. mo ate Jiyeon ang aga pa oh?! mei 10 minutes pa bago mag start ang klase" sabi ni IU sabay tingin sa relo nia.

"10 minutes ???!! mabilis lng ang oras nuh!! tara na!! sigaw ko naman.

.

.

Nakarating na kami ng room at sakto kakadating lang din ng Prof namin.. Habang inaayos ni sir ang table nia, napansin ko naman tong si Jiyoung na panay ang tingin sa Kuya ni IU. Mukha siang ewan! hahahah gusto ko sanang tumawa ng malakas pero baka icpin nila baliw ako.

..

Nag salita na si Sir/Prof..

"Ok Class, introduce ur self one by one here in front, tell us something about ur self,family or whatever you like to say,but before that ako muna...

..Yesterday kase Mr. Ramos lang ang nsabe ko sa iniu, by the way I'm Mr. Julius Ramos, 36 yrs. old, I have a wife and 3 children.. ung address ko secret na un bka puntahan niu ako pag binagsak ko kayo eh hehehe" tumawa si sir sa nasabi nia pati iba naming classmate tumawa din, habang si Suzy walang pakialam at nag babasa pa din .

....

"Ok! Let's start!" masigla nyang sabi.

"Uhmm ikaw naka red na t-shirt.." sabay turo kay IU.

..here in front huh?!" dagdag pa ni sir.

..

.

"Hi everyone! I'm IU Santos, 18 yrs. old,actually 17 plang ako next month pa ko mag de-debut,malapit lang haus namin dito sa school, nilalakad ko nga lang eh.. pero kasama ko ang tropa...sabay tingin sa mga ka tropa at nag smile:))

.

...aaminin ko I'm a Lola's girl.., sia kse nag palaki sakin eh, at syempre I have a brother si Kuya Siwan.. sabay turo sa kuya nia..kea lng di kame mag kasamang lumaki,uhmm sir un lang po" sabay umupo na sia.

"Ok thank you Ms.Santos, uhmm next ikaw na naka gray.."- sir

Pag tayo nung tinuro ni sir napatingin lahat kase pogi sia, katropa un ng kuya ni IU.

"Uhmm.. I'm Lee Joon Dela cruz,18 yrs. old, from caloocan,uhmm hobby ko mag guitar...

Habang nag sasalita etong si Lee Joon ba toh? Napancn kong nakatingin sa kania si Bora. Parng minumukaan nia na ewan o.O

Bora's POV

Teka! Parang namumukaan ko tong taong toh! Kamukha nia si Lee,Leetot,payatot kse eh, yung kababata ko pero umalis sila eh nag punta ng Amerika dun na sila sa lola nia titira. Imposible namang sia toh eh payatot un eh!! XD

.

"Bora wat's da problem??" tanong sakin ni Jiyeon na may pag tataka.

"Ah. para kasing kamukha nia yung kababata ko si Leetot" sabi ko sabay ngiti

"Hahaha! Yung sinasabing papakasalan ka daw nia pag laki niu?!! hahahaha" tukso sakin ni Jiyeon.

"Hahaha! ou! naalala ko pa nga tawag nia sakin BoraKO!! hahahaha" sabi ko naman ng mei pag tawang kasama.

Tropa's LovelifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon