Chapter 36-Earphone...

175 5 8
                                    

Hello:)))

mei readers pa pu ba? Hahaha!

Sowrii busy eh XD

update lang pu aq nito:))

0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0=0

Chapter 36

Suzy's POV

Habang nasa kalagitnaan ako ng pag kanta ko ay nabaling ang mata ko sa direksyon nila Bora. 

"O________________________________O"- naging ganyan ang mga mata ko ng may nakita akong isang pamilyar na lalaki. Lalaking minahal ko noon... lalaking iniwan at pinaiyak ako noon.. pero bakit sya nag babalik ngayon? Para paiyakin nanaman ako? Para saktan nanaman ako?>.<

Patapos na ang kinakanta ko ng may tumulong luha sa aking mga mata, agad akong tumungo at pinunasan iyon. Hindi ko na pinagsalita ang MC at agad akong tumakbo sa backstage. Nag tuloy-tuloy ang pag bagsak ng mga luha sa mata ko.

"Bakit!! Bakit pa sya nag balik?!!" sabi ko sa sarili ko habang naiyak. Nandito lang ako nakaupo sa isang sulok ng backstage ng may biglang humila sakin. 

Hindi ko alam kung sino... pero sa tingin ko mei alam sya sa sakit na nararamdaman ko ngayon.

Tumakbo kami palayo sa school. Tumakbo kami ng tumakbo...

.

.

.

.

Hanggang sa tumigil kami sa isang playground... Humarap ako sa kanya...

"O______________O" nagulat ako.

"M-myungsoo." nauutal kong sabi. hindi sya nag salita, sinalpak na lang nia ang earphone sa tenga ko.

"Anu ka ba! Wala namang tugtog eh-.-" sabi ko. Wala naman kasing tugtog.

"Ok lang yan, atleast nalayo kita dun."sabi nya habang nakatingin sa mga batang nag lalaro. Napangiti ako:)

Bigla siang nag salita.

"Mag kwento ka na lang kapag kaya mo na, handa naman akong makinig eh." sabi nya habang nakatingin pa rin sa mga bata.

Hindi ko napigilan, bigla nalang ulit tumulo ang mga luha ko T_______T Traydor tong mga luhang toh!! Bakit  ba bigla-biglanalang  tumutulo ng walang pahintulot ko!!!>.<

Tropa's LovelifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon