Chương 1: Kibutsuji Muzan

18.6K 912 86
                                    

Dưới mặt trăng đỏ một màu máu, thảo nguyên bừng dậy trong ánh mắt dập dờn theo làn gió. Bạn đứng đó, nhắm hờ mắt cảm nhận từng cơn gió mơn trớn trên làn da lạnh ngắt, tiếng lá xào xạc khiến khung cảnh thoát ra khỏi sự tĩnh mịch đáng sợ vốn có.

Đêm nay, thật lạnh.

Nếu được làm người một lần nữa, chắc chắn bạn sẽ nghĩ vậy.

Bất quá, hoá Quỷ rồi nên chẳng cảm thấy gì nữa.

Xung quanh chỉ toàn cỏ cây và độc một miếu thờ nho nhỏ, thảo nguyên rì rào đến tận chân trời, xa tắp không biết điểm dừng.

Bỗng, bạn mỉm cười, một nụ cười có gì đó xen lẫn đau đớn. Bạn quay người lại ngay khi thấy có sự biến động trong không gian, va phải ánh mắt hắn.

Người đàn ông trong bộ vest lịch lãm và mũ fedora trắng, xuất hiện mà chẳng có lấy một tiếng động, ánh mắt màu rượu champagne như phát sáng trong màn đêm. Ngũ quan hoàn hảo, gương mặt thanh tú, toả ra khí chất tuấn mỹ lãng tử. Nhưng dưới vầng sáng đỏ nhạt kia, hắn trông thực nguy hiểm, sát khí dày đặc bao quanh lấy người.

- Chủ nhân, ngài cuối cùng cũng đến.

Bạn cung kính khom người, quỳ gối xuống trước hắn.

Không miễn cưỡng.

Không ép buộc, hoàn toàn là tự theo ý muốn.

Là bạn, thần phục hắn.

- Ngươi, ta còn tưởng là đã bỏ chạy.

Kibutsuji Muzan nheo đôi mắt phượng, không ra lệnh cho bạn đứng lên. Hắn không hiểu con người này, hoàn toàn không.

Trong suốt từng ấy năm, đây là lần đầu có người khiến hắn cảm thấy khó hiểu vậy.

Hắn muốn biết lí do.

- Ta là của ngài, vĩnh viễn thuộc về ngài chứ không phải ai khác.

Là bạn tự nguyện đi theo hắn.

Là bạn tự nguyện trở thành người của hắn.

Hắn, tự nguyện trở thành Chủ nhân của bạn.

Và bạn chấp nhận điều đó.

- Nếu đã biết rõ như vậy, hẳn là ngươi cũng nên biết hình phạt đang chờ ngươi?

- Ta không có ý kiến, quyền quyết định là của ngài.

Ý là, ta chỉ là một món đồ chơi trong tay ngài. Ngài muốn làm gì là tuỳ ngài quyết, ta hoàn toàn chấp thuận.

Vì Ngài, là Đế Vương của bạn.

Kẻ mà bạn tôn kính ngưỡng mộ nhất trên trần thế này, hận không thể hoà tan xương máu.

Nếu là lệnh hắn, dù là gì bạn cũng không thể chối từ.

Chính là muốn hắn đạt được nguyện vọng. Hắn đạt được nguyện vọng thì bạn cũng vậy.

Vì ước nguyện của bạn, chính là luôn muốn quang minh chính đại giúp hắn hoàn thành nguyện vọng của bản thân hắn.

Còn đối với bạn, chỉ cần làm hắn hài lòng, thế cũng đủ để bạn an tâm mà nhắm mắt xuôi tay vỏn vẹn ba đời.

[Kimetsu No Yaiba x Reader] With LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ