Chap 10: Shinazugawa Sanemi

7.4K 600 107
                                    

"Shinazugawa-san!"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Shinazugawa-san!"

Bạn tức tốc chạy đến chỗ hắn, tay trái vẫy cao hết mức. Miệng cười tươi rói gọi tên Phong trụ.

"Hả?!"

Shinazugawa nóng nảy nói, đầu quay ngắt về phía này. Nhận ra bóng dáng cô nhóc đệ tử phiền hà, hắn liền lửa giận ngùn ngụt. Trời ạ, hắn đã cầu mong cô chết ở cái xó xỉnh nào đó trong nhiệm vụ lần này mà vẫn không được ư.

"Hehe, em đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ lần này. Liệu Shinazugawa-san có thể tặng em một món quà không?"

Hắn thẳng thừng đáp ngay.

"Đéo!"

Mặt bạn ỉu xìu, ngồi co ro ngay giữa sân như tự kỉ. Biết ngay là thể nào cũng vậy mà, sao hắn lại cục súc đến thế cơ chứ. Mà bản thân cũng ngu không kém, biết câu trả lời mà vẫn muốn hỏi! Miệng bạn không ngừng tụng kinh niệm phật, cầu cho hắn sẽ mãi mãi không tìm được ý trung nhân.

Shinazugawa chỉ còn biết á khẩu, gì đây, nếu để con nhóc đó tự tung tự tác ngay giữa bàn dân thiên hạ thì chẳng phải sẽ bẽ mặt hắn sao. Nếu biết thế này năm đó hắn đã không đồng ý nhận đệ tử luôn cho rồi.

"Đứng! Cô muốn gì?"

Không nghĩ hắn sẽ nói vậy, ngay lập tức bạn đứng phắt dậy khi thấy hắn ngầm chấp thuận. Hai mắt sáng như sao giữa ban ngày, xuất hiện cái đuôi vẫy vẫy ở đằng sau.

Bạn tiến tới gần hắn, dõng dạc không sợ chết mà nói.

"Em muốn anh đồng ý lời tỏ tình của em!!"

"CÚT, NGAY VÀ LUÔN."

Tiếng nói đanh thép vang lên. Đột nhiên, mặt Shinazugawa méo mó đến đáng sợ, tựa hồ muốn nuốt trọn người ta. Khớp tay bẻ cái 'rắc', mặt đất dưới chân giống như sắp bị bẻ làm đôi. Bạn đổ mồ hôi hột vì sát khí dày đặc toả ra từ người hắn, lao nhanh ra khỏi sân viện bằng tốc độ của một thằng điên vừa trốn trại. Vừa chạy vừa không quên nói vọng ra.

"Dù thế nào thì em vẫn rất rất thích anh senpaiii!!!!!"

"Haizz."

Sau khi thấy đối phương đã đi xa cả dặm, hắn liền thu lại hết vẻ đáng sợ, bất đắc dĩ thở dài. Cứ lúc nào ở gần bạn là hắn nghiễm nhiên giống như phát điên, bạn luôn nói mấy câu đó mà không biết ngượng mồm. Shinazugawa quay người đi, lẩm bẩm chửi rủa.

[Kimetsu No Yaiba x Reader] With LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ