;;Kibutsuji Muzan - Quỷ Vương, người đứng đầu thế giới Quỷ, có một ái nam. Nam nhân may mắn này không phải ai khác chính là em trai hắn, Kibutsuji T/b.
Mối quan hệ giữa hai người này, ai nhìn vào cũng khẳng định là có gian tình. Bạn được Muzan sủng đến tận chân mây, đối xử phân biệt, khác hoàn toàn so với cấp dưới của mình. Muzan đối với người ngoài đích thị xem như cỏ ven đường, không đáng liếc nhìn. Nhưng với bạn chính là một bầu trời đối lập, hoàn toàn nhẫn nại và ôn nhu, rất ra dáng tướng công.
Không tin, có thể hỏi Thập Nhị Quỷ Nguyệt?
Họ chính là những người bị bắt ăn cẩu lương nhiều nhất.
;;
Muzan trở về phủ của mình nghỉ ngơi, chúng quỷ cúi gập người chào đón. Hắn mặt không chút cảm xúc mà đi thẳng lên cầu thang. Muzan nhớ lắm rồi, đệ đệ của hắn, hắn có công việc nên phải đi xa giờ mới hoàn thành xong.
Giờ này, chắc bạn cũng đang ngủ.
Hắn chậm rãi đi trên sàn, cố gắng không phát ra tiếng ồn làm bạn thức giấc. Đặt tay lên cửa phòng kéo nhẹ, vài phần mong chờ và gấp gáp.
Thế nhưng, nụ cười trên môi hiếm có bỗng vụt tắt. Trên chiếc giường trắng không có lấy một người, phẳng phiu chẳng có ai nằm đó. Muzan hơi nhíu mày, gọi một tên gia nhân vào.
"Người đâu?"
"T/b-sama đã ra ngoài từ sớm."
"Ngươi không hiểu ý ta hả? Đệ ấy đâu rồi!" Muzan lớn tiếng dùng một tay bóp chặt lấy tên quỷ đang quỳ, siết thật mạnh. Hắn đang tức giận, vô cùng tức giận.
"...T/b-sama...đ--đang ở chỗ của Douma-sama..." Gia bộc khó khăn trả lời, mặt tái mét không huyết sắc. Mãi đến khi người kia thả tay ra mới kịp hoàn hồn, run rẩy quỳ rạp người không dám ngẩng đầu.
"Làm gì?"
"Ngài ấy bảo sẽ ở qua đêm cùng với Douma-sama."
Trước áp lực và hàn khí bủa quanh đối phương, tên quỷ thấp hèn mồ hôi tuôn như suối sợ rằng mình sẽ nói sai gì đó. Nhưng hắn chỉ hạ lệnh lui xuống rồi đích thân rời đi khi mới quay trở về cách đây vài phút.