Chương 18: Kanao Tsuyuri

3.3K 215 21
                                    

;;

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



;;

Bạn là kế tử của Thuỷ Trụ, luôn được đánh giá là khá giống với Tomioka Giyuu. Vẫn bộ dáng lạnh nhạt, bình đạm, tâm như thuỷ nhân.

Chỉ là từ lúc gặp được người trong mộng, chính là không còn như vậy nữa. Mỗi khi gặp nàng, hoặc chỉ đơn giản là liếc qua, bạn cứ như bị sét đánh. Thi thoảng có chút ngáo ngơ, mặt lúc nào cũng đỏ ửng, giọng nói cũng lắp bắp hẳn.

Bạn thích Kanao Tsuyuri từ rất lâu, trước cả khi nàng được chọn làm kế tử của Trùng Trụ. Kanao không giống bất cứ cô gái nào mà bạn thường gặp, ở nàng luôn đọng lại một vẻ đẹp nội tâm hiếm có, nhẹ nhàng thanh thoát nhưng cũng có lúc can trường mạnh mẽ.

Nàng rất ít khi cười, số lần chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nhưng mỗi khi khuôn miệng xinh đẹp kia tạo thành nụ cười bán nguyệt đẹp đẽ, bạn hận không thể chiếm làm của riêng. Kanao là một người hướng nội, nàng hiếm khi nói chuyện, chỉ đơn thuần là cái lắc đầu nhẹ. Thế là đủ rồi, chỉ thế, bạn chỉ cần vậy thôi.

Bạn chỉ cần mãi được ngắm nhìn Kanao từ đằng sau, hiểu được thế giới xung quanh nàng, giúp đỡ những khó khăn trong âm thầm.

Kế tử của Thuỷ Trụ phải là một kẻ si tình đến nhường nào. Nam nhân ấy, đã dõi theo nàng đằng xa trong suốt gần mười ba năm cuộc đời.

"Thân ái, nguyện kiếp này chân thành yêu một người..."

;;

"Tsuyuri-san."

Bạn mỉm cười tiến gần tóc đen nữ nhân có cài một chiếc kẹp hình bướm, giữ một khoảng cách không quá gần.

Kanao đã quen với người này, chẳng còn xa lạ gì vì bạn ngày nào cũng đến thăm. Hơn nữa hai người cũng biết nhau khá lâu. Nàng chỉ hơi gật nhẹ thay cho ý chào hỏi.

"Tsuyuri-san, tôi nghe nói nhiệm vụ gần nhất cô bị thương. Tôi có mang theo một chút quà, coi như là thành ý."

Bạn dứt lời liền lấy ra một sợi dây chuyền, có một chiếc túi đỏ nhỏ đi kèm theo. Bạn định đem thảo dược đến nhưng chợt nhận ra Trùng Trụ là bậc thầy về chuyên môn này.

"Trong đây có một bài vị thuốc được làm từ hoa, có tác dụng khiến giấc ngủ sâu hơn và vết thương nhanh lành lại. Tôi tặng cô, Tsuyuri-san."

[Kimetsu No Yaiba x Reader] With LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ