(QT)Ngày rằm minh khi (3).

185 11 4
                                    

Vừa dứt lời, ngay sau đó hắn liền bị Lam Vong Cơ ôm ở trên đùi, đôi tay ôm chặt đối phương cổ, thâm nhập hậu huyệt đốt ngón tay rút ra sau lại bị nóng bỏng sự vật chống lại huyệt khẩu, thử tính thượng hạ hoạt động sau trực tiếp cắm đi vào.

"Ngô......!"

Ngụy Vô Tiện bị lần này thọc đến toàn thân run run, run rẩy không ngừng. Hắn hai mắt trừng to, miệng khẽ nhếch lại chỉ có thể phát ra tơ nhện khí âm, cánh tay bỗng nhiên buộc chặt, có chút hung ác mà thít chặt Lam Vong Cơ, chân cũng banh đến cực khẩn.

Lam Vong Cơ chỉ có tiến vào một nửa, trong lòng biết Ngụy Vô Tiện thật sự vất vả. Nghĩ đến hắn thân là thiên dương lại nguyện ý vì chính mình mở ra thân thể, trong lòng một trận mềm mại cùng đau lòng. Hắn nhẹ nhàng chậm chạp vỗ đối phương căng chặt bối, khàn khàn thanh âm thấp thấp nói: "Thực xin lỗi...... Đau không?"

Đảo trừu thở hổn hển tức vài tiếng, Ngụy Vô Tiện tái nhợt mặt buông ra cánh tay, súc tiến Lam Vong Cơ trong lòng ngực: "Lam trạm...... Lam trạm...... Ngươi......"

"Ta ở."

Nhĩ tấn tư ma sau một lúc lâu, Lam Vong Cơ mút hôn Ngụy Vô Tiện súc trong ngực trung đôi tay, rồi sau đó ngẩng đầu ngậm lấy sau cổ, khẽ hôn vài cái, hít sâu mấy hơi thở, hỏi: "...... Có thể chứ?"

Như thế hành động khiến cho thiên dương bản năng cự tuyệt, thân thể cũng càng banh càng chặt, thậm chí thả ra càng mãnh liệt tin hương cùng trước mặt thiên dương chống lại.
Ngụy Vô Tiện run rẩy miệng phục hồi tinh thần lại, cảm thấy Lam Vong Cơ ẩn ẩn có lùi bước chi ý, trong lòng ấm áp, cảm thấy vì người này cái gì đều có thể chịu.

Hắn ngón tay nắm lấy Lam Vong Cơ rũ ở trước ngực phát, đem mặt vùi vào đối phương ngực, Ngụy Vô Tiện buồn cười nói: "Lam trạm ngươi rất tốt với ta điểm, ta đáng sợ bị cắn......"

Này đó là ngầm đồng ý.

Đôi tay ôm chặt trong lòng ngực người, mồm mép trụ sau cổ, theo sau thật mạnh cắn đi xuống.

Trong nháy mắt nguyên bản thanh u yên ổn đàn hương được đến hiệu lệnh xông thẳng nhập Ngụy Vô Tiện trong cơ thể, cùng hắn bản thân rượu hương tương chống cự. Hai loại thiên dương tin hương chạm vào nhau, không hề là phía trước ái muội dây dưa muốn lẫn nhau dung hợp, triển lộ ra thiên dương nguyên bản bá đạo sau, muốn chiếm lĩnh chinh phục đối phương dục vọng trần trụi hiện ra.
Lam Vong Cơ cũng bắt đầu rồi động tác. Sưng to nóng cháy dương vật cắm vào trong cơ thể, chung quanh nếp uốn đều bị căng bình, run rẩy ngậm lấy quá lớn sự việc, ở nó rút ra khi hợp khẩn huyệt khẩu muốn bảo hộ chính mình, rồi lại vì tiếp theo cắm vào mà rung động. Trong cơ thể dời non lấp biển phiên giảo, Ngụy Vô Tiện nguyên bản trắng bệch trên mặt lại hiện ra nhàn nhạt đỏ ửng, cứng còng thân thể nhũn ra nóng lên. Vốn là lũ định kỳ chưa quá, lúc này bị Lam Vong Cơ tin hương kích thích, đã là tiến vào thời khắc mấu chốt.

Thân thể dần dần thích ứng bị tiến vào, từng đợt tê dại toan ngứa từ phía dưới truyền đến, nhưng tin hương đánh sâu vào sinh ra dao động còn ở trong cơ thể xoay quanh, Ngụy Vô Tiện chỉ cảm thấy băng hỏa lưỡng trọng thiên. Trùng hợp Lam Vong Cơ cúi đầu hôn hắn, hắn liền trực tiếp cắn đối phương môi, trả thù đem chính mình mùi rượu tin hương rót nhập trong đó.

[Đồng nhân][Vong Tiện]Ma Đạo Tổ Sư- Tổng Hợp Đồng Nhân Văn ABO.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ