HAI ALPHA CŨNG CÓ THỂ THÀNH ĐÔI SAO?
Hiện đại pa.
ABO
Song A.
................
Ngụy Vô Tiện nhìn nam nhân trước mặt, có chút đau đầu.
Người này tính tình vẫn như cũ không đổi, quy cũ nề nếp, mỗi ngày đều vận động theo một quật luật đã định sẵn, nghiêm túc băng lãnh, trên khuôn mặt không nhìn ra bất kì cảm xúc gì, giống như hiện tại trời có sập xuống thì mặt y vẫn sẽ liệt như cũ.
Mọi chuyện sẽ chẳng có gì to tát nếu như người đứng trước mặt hắn lại là bạn trai cũ đã chia tay 2 năm trước.
Lại còn là một nam alpha.
Xã hội AO được lập nên với hình thức cân bằng lại giới tính của A và O, bao gồm cả sinh dục và tâm lí, mỗi một bộ phận trực thuộc của chính phủ đều sẽ quản lí chặt chẽ, đề phòng có sự cố phát tình ngoài ý muốn, theo như quy định, mội một Alpha đều cần phải có bạn đời của mình và chỉ được phép dấu hiệu duy nhất một người, nếu qua 30 tuổi mà vẫn chưa nên hôn sự, vậy thì luật pháp AO sẽ tự động thiết lập một mối quan hệ cho những A hoặc O vẫn chưa có gia đình.
Ngụy Vô Tiện bất hạnh đếm đếm ngón tay.
Hắn thuộc dạng tự do phóng khoán, dao chới với rất nhiều nữ omega xinh đẹp, mỗi một ngày là một niềm vui, hắn cứ nghĩ khi nào chán với cuộc sống hiện đại mới nghĩ tới việc lập gia đình, cơ mà cha mẹ của hắn lại không thích như vậy. Tàng Sắc cùng Trường Trạch, mỗi ngày thấy nhi tử của mình cứ đi trêu hoa ghẹo nguyệt, chẳng đợi đến 30 tuổi bèn ép hắn đi xem mắt.
Mọi chuyện bắt đầu từ lần đầu tiên đi xem mắt của hắn, dưới áp lực đè nén của cha mẹ, sau nhiều ngày phất cờ khởi nghĩa phản đối không thành, cuối cùng hắn đành phải chắp tay đầu hàng chấp nhận cuộc xem mắt này.
Ngụy Vô Tiện là một nam alpha, tất nhiên hắn muốn tìm cho mình một người bạn đời lí tưởng, lần hẹn ảo này cứ như một trò đùa, nữ omega xinh đẹp hắn gặp qua không ít, nam alpha thì miễn bàn, nhưng mà từ lần đầu gặp người nọ, hắn lại phải vắt óc lại định nghĩa về cái đẹp của mình.
Người nọ thân hình thon gầy, đường cong hữu lực, eo nhỏ chân dài, áo somi trên người cực quy cũ, tìm lòi mắt cũng chẳng thấy nếp nhăn nào, đôi mắt nhạt nhẽo cạn ngất, màu da trắng nõn, lông mi nhỏ dài, cứ mỗi một lần chớp mắt đều sẽ phe phẩy như một cái quạt nhỏ, thật khiến cho người ta tâm thần xao động.
Cơ mà mỗi tội bị liệt cái mặt.
Ngụy Vô Tiện âm thầm chấm điểm, phải nói người này thực sự đẹp, khác hẳn với các O hoặc A mà hắn từng gặp, không chừng sẽ là một bạn đời omega tuyện hảo.
Sau đó người nọ tên gọi Lam Vong Cơ.
Ngụy Vô Tiện gật gật đầu cười, tỏ vẻ thân thiện, Lam Vong Cơ khá trầm ổn lại ít nói, vậy nên xuyên suốt câu chuyện, nếu người ngoài nhìn vào sẽ tưởng Ngụy Vô Tiện đang tự tấu kịch một mình.
Ngụy Vô Tiện đi thẳng luôn vào vấn đề, nói rằng hắn vẫn chưa muốn kết hôn sớm, Lam Vong Cơ cũng tỏ rõ quan điểm giống hắn, chuyện này không cần vội. Ngụy Vô Tiện hơi bất ngờ, nhưng mà để tránh cha mẹ nghi ngờ về chuyện này, vậy nên hắn cùng y viết rõ một cái hiệp ước: Giả làm bạn đời trong vòng một năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân][Vong Tiện]Ma Đạo Tổ Sư- Tổng Hợp Đồng Nhân Văn ABO.
ФанфикTác giả: Nhiều nguồn. Cp: Vong Tiện. Lam Vong Cơ- Ngụy Vô Tiện Từ bộ truyện gốc Ma Đạo Tổ Sư Cảnh báo: --------> OOC<--------- Kho hàng mới của Vong Tiện, một số là dịch từ nhiều tác giả, số còn lại là do tôi viết. Bản dịch sẽ không chính xác hoàn t...