Au:SupineCran
ABO.
Alpha Lam Vong Cơ x Alpha Ngụy Vô Tiện ( AAAAAAAAAAAAA thể loại ưa thích của tôi)
Vẫn là một câu chuyện về tên alpha mặt dày nào đó không có ý chí đấu tranh nằm trong :))))))))))
Sorry về cái tiêu đề, vì không biết để sao cho phải nên tui tạm thời để yên như vậy, sẽ chỉnh lại sau.
**********+++++++++++++**********
Nam nhân hưng phấn liếm môi một cái, im lặng cười.
Trong đêm tối tản mát ra hương thơm, giống như là mùi của trái cây thơm mát, tỏa ra hương vị ngọt ngào, tuyệt đối sẽ không sai.
Nam nhân không nghĩ tới vận khí của bản thân tốt như vậy, Omega Vốn thưa thớt, còn được zf* bảo hộ, che dấu cực kì tốt, bình thường căn bản không gặp được mấy người.
*zf: Hiểu nôm na là một tổ chức của chính phủ, mục đích là giám sát khu trực thuộc của mình.
Vậy mà hôm nay lại để hắn gặp được.
Nam nhân không có sợ hãi đi tìm mùi hương kia, một bên khiêu khích nói: "Mèo con, mau ra đây, là con mèo nhỏ nào đang tỏa ra mùi hương thơm ngát như vậy."
Trong căn hẻm nhỏ tối tăm, mơ hồ hiện ra một thân ảnh thon dài, đang run rẩy dựa vào trên tường, nháy mắt một cái, mùi hương càng trở nên nồng đậm ngọt ngào.
Nam nhân ngả ngớn huýt sáo: "Lucky".
Là một omega đang phát tình.
Thân ảnh kia chậm rãi xuất hiện dưới ánh đèn lờ mờ, lộ ra một khuôn mặt nam tính xinh đẹp.
Không, nói xinh đẹp có lẽ không đúng cho lắm, khuôn mặt kia không mang theo cảm giác anh tuấn thuấn túy, khác hẳn với đại đa số omega mảnh mai, lại thêm thân hình cao gầy, nếu nói đó là omega, chi bằng nói ngược lại là càng giống beta hơn, không thậm chí là giống alpha.
Nhưng xem ra trong mắt nam nhân này, omega chỉ giống như một đám đồ vật xinh đẹp thích phụ thuộc, mà cái người kia lại có chút điểm đặc thù giống omega, càng kích thích hắn bùng phát nhục dục, nhìn gương mặt trông có vẻ không muốn khuất phục kia bị hắn xâm phạm mà trở nên ngoan ngoãn, đem thân thể thon dài kia đặt ở dưới thân vặn vẹo khóc nức nở.
Hoàn toàn thỏa mãn ham muốn chinh phục của Alpha.
Nam nhân hướng Omega tới gần mấy bước, không chút kiêng kỵ phóng thích ra tin tức tố của Alpha, mùi hương đầy tính xâm lược hướng omega ập tới, thành công áp đảo người kia vốn đang dán chặt trên tường lại từ từ tuột xuống mấy phần.
Nam nhân một tay cởi ra thắt lưng của mình, một tay khác hướng người kia chộp lấy.: "Đến đây mèo con, đêm nay sẽ làm ngươi thật sung sướng...."
Không nghĩ tới omega đang thở dốc dồn dập, trong mắt lóe lên một tia sợ hãi, thân thể nhảy một cái, lập tức tránh khỏi, nam nhân bắt hụt, trong lòng bừng lên một cơn tức giận, mắt thấy người kia hai chân run lập cập đến nổi ngay cả đứng cũng không vững, thế mà còn gồng lên nhào về phía con hẻm nhỏ bỏ trốn, càng thêm tức giận. "Tốt, ngươi chạy đi, ta xem xem lát nữa ngươi sẽ ngoan ngoãn trở về cầu ta thao ngươi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân][Vong Tiện]Ma Đạo Tổ Sư- Tổng Hợp Đồng Nhân Văn ABO.
FanfictionTác giả: Nhiều nguồn. Cp: Vong Tiện. Lam Vong Cơ- Ngụy Vô Tiện Từ bộ truyện gốc Ma Đạo Tổ Sư Cảnh báo: --------> OOC<--------- Kho hàng mới của Vong Tiện, một số là dịch từ nhiều tác giả, số còn lại là do tôi viết. Bản dịch sẽ không chính xác hoàn t...