【 quên tiện QT 】 nghe nói ta bị tái rồi?! ( 4 )

196 13 4
                                    


Work Text:

Cường hiệu ức chế tề quá độ sử dụng dễ dàng làm người nghiện, tuy nói thành nghiện tính không thể cùng độc pin đánh đồng, phát tác lên hiệu quả lại không dung khinh thường. Thông thường tới nói Omega sử dụng cường hiệu ức chế tề càng nhiều một chút, rốt cuộc Alpha có tự thân ưu thế, đại bộ phận không cần cường hiệu ức chế tề khắc chế dục vọng.

Nghĩ đến trước đoạn còn có không ít báo chí đưa tin cùng Omega bởi vì cường hiệu ức chế tề thành nghiện đột tử đầu đường có quan hệ. Ngụy Vô Tiện tâm lập tức nhắc tới cổ họng, hắn hai mắt tối sầm, cơ hồ trực tiếp quỳ xuống đi, may mà căng một chút vách tường mới không đến nỗi ở ôn nhu trước mặt hành đại lễ.

Ôn nhu đỡ hắn một phen, không nhanh không chậm mà nói: "Ngươi cũng không cần quá lo lắng. Lam Vong Cơ là cái minh lý lẽ người, hắn biết chính mình cường hiệu ức chế tề thành nghiện lúc sau liền tới tìm ta. Ta vừa vặn là nghiên cứu cái này lĩnh vực, có chính mình một bộ phương pháp, thông qua trường kỳ đẩy mạnh có thể dần dần giúp hắn từ bỏ." Cường hiệu ức chế tề thành nghiện muốn giới đi nói có khó không, nói không dễ cũng không dễ. Bởi vì cường hiệu ức chế tề ức chế hiệu quả thực hảo, đối Alpha tới nói, ngẫu nhiên dùng một lần không quá lớn vấn đề, bất quá trường kỳ sử dụng nói thực dễ dàng tạo thành mất đi tình dục hiện tượng, cũng dễ dàng làm cho bệnh trầm cảm, thế cho nên động dục kỳ tiến đến khi như cũ không thể không dùng ức chế tề vượt qua.

"Bởi vì phát hiện đến sớm, Lam Vong Cơ trạng huống còn không đến mức đến thực nghiêm trọng nông nỗi."

Đến tận đây, Ngụy Vô Tiện rốt cuộc an tâm một ít, ánh mắt nổi lên một chút ánh sáng phục lại ảm đạm đi xuống.

Những việc này hắn cũng không biết.....

"Hắn..... Như vậy đã bao lâu....."

"5 năm."

5 năm...... 5 năm cũng đủ một người cùng một cái cẩu bồi dưỡng ra cảm tình, hắn cùng hắn sớm chiều ở chung bảy năm, giờ phút này ngược lại như là người xa lạ giống nhau từ người khác trong miệng biết được lam trạm bệnh tình.

"Lam trạm cái gì cũng chưa nói....."

Ôn nhu trợn trắng mắt, hơi có chút bất cận nhân tình. Vô nghĩa, nhân gia che dấu đến vững chắc, ta còn là thông qua thuật thôi miên mới từ hắn trong miệng kiều ra nhỏ tí tẹo, ngươi biết mới có quỷ.

"Cái gì?"

Ôn nhu dừng lại, không nghĩ tới chính mình sẽ đem trong lòng lời nói vô che vô cản mà nói ra, chỉ phải ngượng ngùng mà bĩu môi. Y giả đối người bệnh bệnh tình hiểu tận gốc rễ mới hảo đúng bệnh hốt thuốc. Giới nghiện nói, nếu lòng có ký thác, dựa vào ký thác chi vật càng dễ dàng giới đi, nếu mạnh mẽ giới nghiện thực dễ dàng làm cho tái phát.

Tự biết nói lậu miệng, ôn nhu cũng không tính toán giấu hắn, "Ở nguyên nhân bệnh phương diện, Lam Vong Cơ không quá phối hợp, ta chỉ có thể dùng thuật thôi miên hỏi hắn." Nàng trong miệng thuật thôi miên trên thực tế là mượn dùng một đài có thể làm thôi miên sư cùng bị thôi miên giả sinh ra "Cộng tình" dụng cụ.

[Đồng nhân][Vong Tiện]Ma Đạo Tổ Sư- Tổng Hợp Đồng Nhân Văn ABO.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ