(QT) Ngày rằm minh khi (1).

402 12 1
                                    

😃😃😃Song A😃😃😃

※ kiếp trước, thời gian bug, rách nát xe.

※ cổ phong abo giả thiết by: Bạch cáo nguyệt.

A— thiên càn, B— địa khôn, O— cùng nghi.

Lam Vong Cơ [ thiên càn ], Ngụy Vô Tiện [ thiên càn ]

Tư thiết bộ phận: Tin tức tố [ tin hương ], động dục kỳ / dễ cảm kỳ [ lũ định kỳ ], ức chế tề [ tĩnh tâm đan ]

※ cực độ ta chảy về phía AA, vô nghĩa một đống, cũng không lãng mạn, cần thận trọng.

Work Text:

Trăng tàn trên đỉnh, gió lạnh rít gào. Bóng đêm ám trầm bên trong núi rừng, tiếng quạ đen thê lương vang vọng toàn bộ bãi tha ma. Thân cây tiêu điều, cành khô chỉa nhọn, giống như một cái lưới màu đen lớn bao vây đỉnh núi.

Vội vàng hỗn độn tiếng bước chân bỗng nhiên vang lên, màu đen bóng người nghiêng ngả lảo đảo lao ra âm phong từng trận cửa động, hướng về núi rừng chỗ sâu trong bước nhanh đi xa.

Cả người khô nóng khó làm Ngụy Vô Tiện cảm thấy thật thật là vận số năm nay không may mắn. Vốn dĩ hắn đang ở phục ma trong động trầm tư suy nghĩ làm ôn ninh tỉnh lại phương pháp, nhiều ngày chưa ngủ liền phiên lăn lộn vốn là thể xác và tinh thần đều mệt, liền cũng xem nhẹ thân thể không khoẻ, không dự đoán được lại là cùng hắn quyết biệt hồi lâu lũ định kỳ lại lần nữa làm khách.

Tự hắn tu tập quỷ nói đến nay, làm thiên dương lũ định kỳ liền chưa lại hiển lộ hiện, nếu không phải trên người vẫn như cũ bao phủ thuộc về cường đại thiên dương mùi rượu tin hương, liền Ngụy Vô Tiện chính mình đều phải cho rằng chính mình biến thành cùng nghi. Bất quá lũ định kỳ thứ này bản thân liền phiền toái vô cùng, mất đi Kim Đan sau càng là vô pháp lợi dụng linh lực điều khiển tĩnh tâm đan ức chế. Không có liền không có, Ngụy Vô Tiện cảm thấy cũng không không khoẻ sau đơn giản quên đến sau đầu, liền ôn nhu đều đã quên báo cho một tiếng.

Hiện nay giống bị chước hỏa thiêu đốt toàn thân, nội tâm có cái gì ở điên cuồng rống giận, muốn tìm kiếm phát tiết khẩu. Giờ phút này liền tính ôn nhu có biện pháp giúp hắn sợ cũng không kịp, đến lúc đó không phải hắn bị lũ định kỳ bức đến thất khiếu đổ máu mà điên khùng, chính là hắn tẩu hỏa nhập ma đại khai sát giới, Ôn thị mọi người bị hắn chính tay đâm dưới kiếm. Cưỡi lên lưng cọp khó leo xuống hết sức, Ngụy Vô Tiện nghiến răng nghiến lợi mặc niệm vài thanh buồn cười, giãy giụa kéo khởi sốt cao vô lực thân thể hướng ngoài động chạy đi.
Hiện giờ duy nhất biện pháp chính là ở hắn lũ định kỳ tin hương hoàn toàn bùng nổ trước ly người rất xa, miễn cho thương cập vô tội.

Một đầu tài tiến lạnh băng hồ nước, dựa vào cực hảo biết bơi nghẹn một lát khí, cảm giác quanh quẩn quanh thân kéo dài không tiêu tan khô nóng giảm bớt vài phần mới vừa rồi phá thủy mà ra, mũi gian đã là ngửi được phát tán khai tinh khiết và thơm rượu ngon vị. Ngụy Vô Tiện âm thầm may mắn đã rời đi phục ma động, nếu là lại vãn một bước hậu quả không dám tưởng tượng.
Như vậy dưới tình huống, Ngụy Vô Tiện lựa chọn nhất nguyên thủy phương pháp, phao nước lạnh.

[Đồng nhân][Vong Tiện]Ma Đạo Tổ Sư- Tổng Hợp Đồng Nhân Văn ABO.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ