CHAPTER 4

3 0 0
                                    

CLAUD'S POV

Saturday ngayon kaya ibig sabihin walang pasok! Yeah! Party party! Time na para mag gala!

Calling Sai Gurang....

*tot* *tot* *tot*

Abat-- hindi sumasagot! Si Isai nga.

Calling Isai Gurang

*tot* *tot* *tot*

Isa din! Sino ng kasama kong mag gagala?! Solo flight ako? No way! Ayokong mag isa!

Nagcracrave pa man din ako ng Ice Cream. Hmp! Bahala na mag isa ako! Nagpalit na ko at nagtungo sa mall. Agad na nag ningning ang mga mata ko ng makita ko ang ice cream parlor. Ice Cream here I come! Papasok na sana ako sa Ice Cream Parlor ng...

"Claud right? Yung friend ng gagong Hanse na yun?" Si kuya blue eyes! Tapos... kasama niya yung dalawa pa! Yung sina ... basta yun!

"Uhmmm hi!"

"Anong ginagawa mo dito?" Tanong nung isa.

"Kakain ng ice cream!"

"Ice Cream? Tara treat ka na namin." Bago pa ako makapag react hinila na kaagad nila ako papasok sa Ice Cream Parlor.

"Nga pala hindi pa pala kami nakakapagpakilala... im Topher." Sabi ni Kuyang Blue eyes pagkaupo namin sa loob ng Ice Cream Parlor.

"At ako naman si Elric." Si kuyang maputi na may expressive eyes. Ang ganda ng eyes niya!

"Im Spike." Si kuyang Tan na may brown eyes! Actually tan din si Kuyang Blue Eyes. Pansin ko din na ang pinaka maliit sa kanilang tatlo ay si Elric ba yun? Yung kuyang maputi!

"Tutal naman kilala niyo na ako kaya di na ako magpapakilala." Saktong pagkasabi ko nun dumating ang isang waiter para kunin ang mga order namin.

"Ano sayo Claud?" Tanong ni Topher. Oha memorize ko na name nila. Kung wala akong sense of direction magaling naman akong magmemorize ng names.

"Strawberry!"

"You heard her, Strawberry. Sa inyo mga gago?"

"Same with Claud."

"Alright.. give us 4 strawberry flavored ice cream and you have cakes right?"

"Yes Sir."

"Then give us 4 Strawberry cakes also."

"Got it sir.. please wait for a moment."

Pagkaalis ng waiter hinarap naman ako ng tatlo. Yung upuan kasi ay yung magkaharapan wala sa gilid. So bale nasa harapan ko silang tatlo at mag isa ako ditong nakaupo. Nagsisiksikan sila sa harapan ko samantalang pwede namang tumabi sa akin yung isa sa kanila feeling ko tuloy nandidiri sila sa akin.

"So Claud San ka nag aaral?"

"Sa B.S. University.. kayo?"

"Same.. we are just in the same University! But how come we don't see you around the campus?"  Sabi  ni Topher.

"Yeah I never seen your face." Dugtong naman ni Spike.

"Hindi kasi nag gagala masyado sa buong campus at saka palagi kasi akong nasa may taas ng field you know yung may mga chairs."

"Ah we know that place but we never been in that place." Sabi  ni Topher.

"Kaya pala hahaha!"

Crazily Loving YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon