Disclaimer Note:

1.4K 34 1
                                    

Disclaimer: Walang sinuman ang may karapatan na kuhanin o kopyahin at ipost o ipublish sa ibang site ang istoryang ito. Sapagkat ito ay aking pinaghirapan. Kung gusto nyo magkaistprya edi gumawa din po kayu.

This story po ay isang gawa gawalamang ng aking malikot na kaisipan. At lahat ng nasa istoryang ito ay pawang kathang isip lamang. Ato po ay purely my story po. Kung may kahawig man ito sa ibang istorya sinisiguro ko naman po na sa akin mismo nanggaling ito. 

Pagpasensyahan nyo na rin po sa paraan ng pagsusulat ko. Di pa po kasi ako ganun kagaling magsulat ng story. Actually isa lang namana kong mambabasa na nainspire po kaya po gumawa din ako ng sarili kung istorya.

Pasensya na rin po sa mga error at wrong spelling po. Di naman kasi ako perpektong tao kaya magkakamali at magkamali pa rin po ako. At kung ayaw nyo po sa istorya k pwedi nyo pong iignore pero wag nyo naman husgahan ang pagkakasulat ko kasi nga po di po ako ganun kagaling magsulat.

At lahat po ng mga characters dito ay mga kathang isip ko lang po. ESP their background po.

Thank you po sa pagbabasa nito at sana suportahan nyo po ang mga istorya ko.

This is a work of fiction and my outrageous mind.

The names, characters, places, events, or incidents either are the products of the writers  imagination or as used as fictiously.

BARRIO HOT TRANS SERIES.

COPYRIGHT © 2020-2021 CasseopiaJaneMinneaE, alrights reserved.

Barrio Hot Trans: BRIELLE: The Untamed Devil.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon