Hello po sa lahat.... Heheheheh hope you read this po..
--------------------- brat 1 -----------------------
BREILLE P.O.V.
"Oh my gosh mom, dad, i am not going on that farm." paghehysterical ko sa harap ng parents ko.
"Yes you are, pang ilang beses na ito Breille na nakikick out ka sa school dahil dyan sa pagiging brat mo." seryosong saad ni dad.
"Oh come on dad, marami pa naman sigurong ibang school dyan diba??" sagot ko naman.
"No Breille, blacklisted ka na sa lahat ng schools here in Manila, private man yan o public." saad ni dad.
"What?? No , no dad. Noooo..." paghehysterical ko.
"Ssssshhh sweety." pag aalo ni mom.
"Mom please, do something." naiiyak na saad ko.
"Hon, please give our child another chance." saad ni mom kay dad.
"No hon, i can't do anything about it. So mas better na ipadala sya sa San Isidro. Besides doon na rin nag aaral ang pinsan nyang si Dale." saad ni dad.
"No dad. You cant do this to me... Please dad, ayoko sa liblib na lugar na iyon dad." saad ko na umiiyak.
"Im so sorry sweety but it's final." sagot naman ni dad.
"No,,,,,,, i hate you dad.. I hate you so much.." malakas na sigaw ko at mabilis na nagtakbo paakyat sa hagdan at mabilis na pumasok sa aking kwarto.
Narinig ko pa ang pagtawag ni mom sakin. Ngunit patuloy pa rin ako sa pagpasok sa aking kwarto, at dali dali ko itong isinarado at inilock.
Pagkatapos ay umupo ako sa aking kama at umiyak.
If you're wondering kung bat ako umiiyak. Simply because ayokong umuwi ng San Isidro.
Oo bata pa ako ng huli kaming nakapunta doon, pero fuck ayoko ng bumalik doon.
Masyadong malayo sa kabihasnan at liblib ang lugar na iyon.
And the reason why my dad, decided na ipadala ko dun eh dahil sa pang sampong beses na to na nakick out nanaman ako.
Well the reason is nabasag ko ang mukha ng nakaaway ko.
Nakakapang init lang kasi ng ulo. Ikaw kaya banggain tas ikaw pa ang pagtataasan ng kilay.
Ayoko sa lahat ng nagmamaldita, lalo pat alam kong mas mababaw ang estado nila kesa sakin.
Kaya ayun nasampal at nasuntok ko. Eh lumaban ang gaga, kaya ayun napunta kami sa Guidance office. And worst is Ante pala nung nakalaban ko ang guidance counselor, kaya ayun. Nasigawan ko tuloy. Kaya ito kick out nanaman.
Di naman ganun kalaki ang nagawa kong kasalanan, pero bakit ganun??
Bakit nagawa ni dad na ipadala ako sa probinsya.
BINABASA MO ANG
Barrio Hot Trans: BRIELLE: The Untamed Devil.
RomancePretty.... Hot..... Gorgeous..... Smart.... Rich kid... Talented.... Maarte.... Maldita.... Warfreak.... Spoiled Brat.... As in super Brat.. No one can tamed her..... That is BREILLE DEL VALLE. But everything change when he met ADAM MONTENEGRO. ...