Warning!!!!!!!
1. Tamad mag update ang Author, dahil estudyante pa sya.
2. Maldita ang Author at may attitude, kaya pasensyahan nyo na.
3. Mabilis topakin ang Author.Please dont forget to Vote, comment, and follow guys...
~❤❤CasseopiaJaneMinneaE❤❤~
-------------------------------------------------------------
Brielle P.O.V.
-------------------------------------------------------------
As the night goes deeper mas lalo pang dumagsa ang mga tao sa party ni lolo.
Kaya sobrang busy niya sa kakausap sa kung sinu-sino kasama ang kanyang kumpadre.
Habang ang lola naman ay masayang nakikipagtawanan sa mga kaedad din nito.
And my parents, ayun busy din sa mga kasosyo at kakilala nila.
While me, here I am looking so bored dahil wala lang, it's my choice to be alone.
Maybe dahil ganito talaga ako, i don't really socialize.
Pero ang akala ko na matatahimik ngunit hindi pala.
"Oh my gosh Coz, look here, may ipapakilala ako sayo." energitic na sambit ni Dale na may kasamang tatlong magagandang, hmmmm trans .
"Breille, I want you to meet them, my friends here." nakangiting sambit ni Dale."Hello Girl, Im Sky Samaniego." pakilala nung medyo singkit at maputi. Infairness maganda siya at malusog din ang dibdib like me. She is wearing a sweet above the knee coctail dress.
"Im Jade Jimenez Girl. " sambit naman nung may maikling buhok ngunit maganda din siya. She is wearing a gold bodyfit dress.
"And Im Penny Alvarez." sambit naman nung isa, may mahaba siyang buhok at may mga highlights.
"Alvarez??" I ask kasi familiar.
"Anak ng Mayor natin dito Coz." sambit naman ni Dale.
"Oh, Anyway Im Breille Del Valle. Nice meeting you all ladies." nakangiting sambit ko naman.
And ayun an nga kung anu-ano na lamang ang napag usapan namin.
At nalaman ko rin na sa Manila din pala sila nag aral ng high school. And just like me masyado din bratenela ang mga ito kung kaya ay pinauwi din sila ng mga magulang nila.
And what makes it more fun is that, iisa na ang campus na papasukan namin at pare pareho pa kami ng kurso o strand na kinuha.
Pare pareho kaming nasa senior high. And pareho ding related sa business management ang kinuha naming strand dahil yun ang kursong kukunin namin when we were in college na.
We were having fun ng madako ang paningin ko sa isang grupo ng mga kabataan na kaedad lang din namin.
And people were also talking about them.
BINABASA MO ANG
Barrio Hot Trans: BRIELLE: The Untamed Devil.
RomancePretty.... Hot..... Gorgeous..... Smart.... Rich kid... Talented.... Maarte.... Maldita.... Warfreak.... Spoiled Brat.... As in super Brat.. No one can tamed her..... That is BREILLE DEL VALLE. But everything change when he met ADAM MONTENEGRO. ...