~❤❤CasseopiaJaneMinneaE❤❤~Just wanna say Thank you so much to those who keep on reading and supporting this story.
-------------------------------------------------------------
Brielle P.O.V.
-------------------------------------------------------------
Ambilis talaga umikot ng oras at panahon. Akalain niyo yun isang linggo na pala ang lumispas since we transferred here in San Isidro Community College.
At isang linggo na rin pala ang lumipas after nung gulong nangyari sa cafeteria.
At isang linggo na rin ang lumipas matapos maipatawag ang aming mga guardian.
You want to know what happened???
Well di naman ganun kaexciting ang nangyari. But I could say na maganda rin yung nangyari.
--------------------Flashback---------------------
After our class me and Dale were waiting for kuya Anthony at the parking area while the other three girls already left na.
"Hey you okay??." sambit ko bigla ng mapansin ko na sobrang tahimik nitong katabi ko.
She just nodded at me.
"Are you sure??." sambit ko pa.
"Yeah, im just a little bit scared." sagot naman nito.
"Scared?? Saan??." tanung ko naman.
"Mom and Dad's reaction. Lalo na sina Lolo at Lola. This is the first time na nasangkot ako sa gulo." frustrated na saad naman nito.
Well I can't blame her. Dahil masyadong mabait ang babaitang ito. She can't even kill a mosquito.
"Hey relax, no need to worry. For sure maiintindihan naman nina tita and tito yan. And as for lolo and lola, they wont make it as a big deal. Cheer up." sambit ko naman dito. Para kahit papaano ay mawala ang pagkabahala nito.
"Let's go girls??." sambit bigla ng kakarating lang na si Kuya Anthony.
Kaya naman sumakay na kami sa sasakyan. At agad naman itong pinaandar ni kuya.
Dinaanan din namin si Third na kanina pa pala nag aabang sa waiting shed sa labas ng building nila.
After fetchig him ay pinaandar agad ni Kuya ang sasakyan pauwi.
"So what is this issue ive heard na nakahanao daw kayo ng gulo kanina??." biglang pag oopen up ng topic ni Kuya Anthon.
And I saw how tense Dale is.
"Oh it's nothing serious Kuya, we just wanna teach some lessons to those students who doesn't know how to pay respect to their fellow student." ako na ang sumagot dahil ramdam at kitang kita ko ang pangamba sa mga mata at kilos ni Dale.
"And besides we were just provoked by them. Wala kaming ginawa sa kanila. We were just eating in our table ng bigla bigla silang mangingialam." dugtong ko pa.
BINABASA MO ANG
Barrio Hot Trans: BRIELLE: The Untamed Devil.
RomancePretty.... Hot..... Gorgeous..... Smart.... Rich kid... Talented.... Maarte.... Maldita.... Warfreak.... Spoiled Brat.... As in super Brat.. No one can tamed her..... That is BREILLE DEL VALLE. But everything change when he met ADAM MONTENEGRO. ...