Brat 13

476 35 1
                                    

~❤❤CasseopiaJaneMinneaE❤❤~

-------------------------------------------------------------

               Brielle P.O.V.

-------------------------------------------------------------


It been a while ng nawala ang Commossion sa labas ng room namin dala nung grupo ni Montenegro.

At hanggang ngayon ay ramdam ko pa ang pamumula ng mukha ko dahil sa hanggang ngayon ay nag iinit pa rin ang mga pisnge ko.

"Hey girl, you okay??" biglang tanung ni Sky. I just nod at her at baka mahalata pa ng mga ito ang pamumula ko.

Kaya mas mabuti ng tanuan nalang ito mas safe pa.

At pagkaraan ng ilang minuto ay pumasok na ang aming guro.

"Goodmorning Class since we have a new student let me intrduce yourselves again first.  I am Anita Rose Dimaculangan, your adviser and i will also be your Science and Earth subject  teacher." pagpapakilala nito sa sarili nito. Well mukhang nasa mid 30's pa itong si maam.

"And for those new students kimdly introduce yourselves here in front." sambit pa ulit nito.

Kaya wala kaming choice kundi tumayo at tumungonsa harapan para magpakilala.

"Hello everyone, My name is Sky Samaniego, 17." maikling pagpapakilala ni Sky.

"Penny Alvarez is my name, and I know na kilala niyo na ako." saad naman ni Penny.

"Hello everyone, I am Jade Jimenez, 17 and hope we can be friends." nakangiting pagpapakilala naman ni Jade.

" Allen Dale Del Valle, 17. But you can call me on my second name." pagpapakilala naman ni Dale.

"Breille Del Valle." maikling pagpapakilala ko naman.

"Oh some elites personality huh." saad naman ni maam.

"O siya bumalik na kayo sa upuan niyo mga ineng." dugtong pa nito. Kaya naman nagtungo na kami pabalik sa upuan namin.

And after that ay nagsimula na siyang magturo ng kung anu- ano.

Hindi naman sa nagmamayabang pero alam ko na ang tinatackle nila eh.

Pero kahit ganun ay nakikinig pa rin ako kay maam and sometimes I answer some of her random questions regarding her topic this morning. Until the bell rang reminding that her time was ended.

And goodbews is that it is our snack time or breaktime. And it was great kasi 2 hours ang break time namin.

Well base on our schedule our class for the week are.

Monday and Wednesday Schedule :

Earth and Science : 7:00 A.M. - 8:00 A.M.

Break : 8:00 A.M. - 10 : 00 A.M.

Intro to Philo : 10:00 A.M. - 11:00 A.M.

Barrio Hot Trans: BRIELLE: The Untamed Devil.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon