Sorry sa typos and errors.
Enjoy reading guys!!
And please paki vote na rin po.
DISCLAIMER:PLAGIARISM is the "Wrongful appropriation" and "purloining and publication" of another author's 'Language,Thoughts,Ideas, or Expressions" and the representation of the theme as one's own original work. The idea remains problematic with unclear definitions and unclear rules. Plagiarism is considered academic dishonesty and breach of journalistic ethics. It is subject tosanctions like expulsion.
Plagiarism is not a crime per se but in academia and industry it is serious ethical offenses and casesof plagiarism can continue copyright infrigment.
Warning!!!!!!!
1. Tamad mag update ang Author, dahil estudyante pa sya.
2. Maldita ang Author at may attitude, kaya pasensyahan nyo na.
3. Mabilis topakin ang Author.Please dont forget to Vote, comment, and follow guys...
~❤❤CasseopiaJaneMinneaE❤❤~
-------+++-------+++Brat 7+++-------+++-------
Adam P.O.V.
Ganun na lamang ang aking pagkagulat ng makilala kung sino itong narito sa Bunbunan Falls na sakop ng lupain namin.
"Bro, the Del Valle's were here." seryosong sambit ni Thomas na tiyak kong narinig din ng mga babae.
"At anong ginagawa ng mga Del Valle sa lugar na ito?? This is Momtenegro's sanctuary." Mataray na sambit ni Cheska.
"Lahat ay pweding pumunta rito upang mamasyal Cheska." kalmadong saad ko na ikinagulat nito.
"Naririnig mo ba ang sarili mo Adam?? Kalaban ng pamilya mo ang mga Del Valle." galit na sambit ni Cheska.
"Labas ako sa gulo nila Cheska at matagal ng nangyari yun. Ilang dekada na ang nakaraan at namumuhay na ng payapa ang dalawang pamilya. Sadyang ang mga tao lamang sa paligid ang di pa nakakalimot." mahabang saad ko dito na lalong nagpagulat dito.
"Kung di mo sila paaalisin, edi ako ang gagawa." galit na turan nito at mabilis na sinundan upang mapigilan.
Ngunit huli na dahil narating na nito ang kinaroroonan ng mga Del Valle.
"At anong ginagawa ng mga Del Valle dito sa lupain ng mga Montenegro?" pagmamaldita nito sa mga Del Valle. Na ikinagulat ng mga ito.
Ngunit di yun tumagal dahil biglang sumeryoso ang mukha nung kaharap ni Cheska.
"Kelan ba ipinaglbabawal sa mga tao sa San Isidro ang pagpunta dito sa Bunbunan falls? Is there any law na nagsasaad na ipinagbabawal na puntahan ang lugar na ito, sapagkat pag aari ito ng nga Montenegro??" seryosong pagsagot nito kay Cheska na nagpabigla dito, maging sa amin. Lalo na ako.
Ngunit makalipas ang ilang segundo ay nakabawi rin sa pagkagulat ang lahat.
"And one more thing, as far as i know this area is open for all. Dahil andito na itong falls na ito, bago pa naging pag aari ng mga Montenegro ang lupaing ito." palaban na dugtong pa nito.
BINABASA MO ANG
Barrio Hot Trans: BRIELLE: The Untamed Devil.
RomancePretty.... Hot..... Gorgeous..... Smart.... Rich kid... Talented.... Maarte.... Maldita.... Warfreak.... Spoiled Brat.... As in super Brat.. No one can tamed her..... That is BREILLE DEL VALLE. But everything change when he met ADAM MONTENEGRO. ...