- này nhóc con , sáng em bị dính nước à?
- chỉ là vô tình thôi
- sao không gọi anh mang đồ ?
- anh taehyung nói anh bận họp bên hội học sinh
- thế , bên trong sáng không mặc à ?
- yahh park jimin anh bị điên à , làm sao mà không mặc được cơ chứ , anh thèm đòn à ?
- cái con này, hét cái gì , anh chỉ thắc mắc , mày mặc mỗi đồng phục của taehyung ?
- anh taehyung có mua cho em thứ đó ... đồ lùn anh hỏi lắm thế !!
nói tới đây tôi ngại ngùng đỏ cả mang tai , lấy gối ở sô pha đập vào ông anh nhà mình rồi chạy vào phòng.
nhưng mà tên kia vẫn cứ dai như đỉa , ổng cứ ở ngoài rồi bô bô vào trước cửa phòng tôi
- hahaa kim đại ca nay mua cho mày hẳn thứ đó , chắc hẳn lúc đi mua nó bịt kĩ lắm , haha cười chết tao , cười chết park jimin này rồi. tao phải gọi để trêu nó mới được.
thế là ổng rút điện thoại ra gọi, miệng cười nghênh ngáo
- ahaaaa mày mua cho em tao thứ đó à , gan ghê , biết hẳn size của nó luôn , sáng mày mua màu gì đó?
nghe đến đây tôi lật đật chạy ra ngoài , liêm sĩ của anh đâu park jimin ? tôi hét toáng lên giành tắt điện thoại mà quên mất rằng taehyung vẫn còn đang nghe máy, anh em tôi cứ thế cãi cọ trước mặt người ta về một chủ đề mà ông anh tôi cứ cười điên dại.
.
tên điên park jimin , tao đã không muốn nhắc về chủ đề này rồi còn gọi hỏi lung ta lung tung. nhưng mà nghe hai anh em họ cãi nhau cũng vui , nhỉ?
.
_realdjack
BẠN ĐANG ĐỌC
|taehyung - imagine| yêu anh nhiều hơn em nghĩ
Fanfictionanh tới tìm jimin ạ? anh ấy vừa ra khỏi nhà rồi không, anh là tới tìm em ! vâng ? anh tìm em để làm gì ạ? để em về làm bạn gái anh ....